Thứ Bảy, 12/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bulgaria vs Luxembourg 23h30 ngày 12/10 (UEFA Nations League 2024/25)

Thứ Bảy 12/10/2024 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bulgaria vs Luxembourg thuộc UEFA Nations League: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Bulgaria vs Luxembourg

Bulgaria vs Luxembourg
Bulgaria vs Luxembourg

Bulgaria đã thất bại trong việc giành vé tham dự VCK Euro 2024, nhưng giai đoạn cuối của vòng loại, họ đá tương đối tốt khi cầm hòa cả Serbia lẫn Hungary. Những trận giao hữu nhằm chuẩn bị cho UEFA Nations  League 2024, Bulgaria cũng duy trì phong độ rất ổn định với chuỗi 4 trận bất bại. Chính điều này đã giúp thầy trò HLV Ilian Iliev có sự khởi đầu tương đối thuận lợi tại bảng C, nhóm 3.

Trận mở màn, tuy không thắng, nhưng kết quả hòa trên sân Belarus là chấp nhận được. Lượt trận thứ 2, trở về sân nhà, Bulgaria có chiến thắng 1-0 trước Bắc Ireland để vươn lên chiếm lĩnh ngôi đầu bảng, mở ra cơ  hội giành vé vào bán kết. Như vậy, tính ở tất cả các đấu trường, Bulgaria đang duy trì chuỗi 8 trận liên tiếp không thua, trong đó có 6 trận họ mang đến niềm vui tối đa cho giới mộ điệu.

Tiếp đón Luxembourg trên sân nhà ở lượt thứ 3, Bulgaria vẫn được giới chuyên môn đánh giá cao cơ hội 3 điểm. Phong độ Luxembourg đang xuống dốc thảm hại khi để thua liên tiếp 4 trận vừa qua, trong đó có 2 thất bại trước Bắc Ireland và Belarus tại bảng C, nhóm 3 Nations League. Ngoài ra, Luxembourg cũng không có thành tích tốt trên sân Bulgaria khi thua liên tiếp cả 2 trận gần nhất làm khách tại đây.

Nhận định hiệp 1 Bulgaria vs Luxembourg

Có tới 4/6 trận vừa qua của Bulgaria kết thúc hiệp đấu đầu tiên mà không xuất hiện bàn thắng. Liên tiếp 4 trận gần đây, các chân sút Luxembourg không ghi bàn trước giờ nghỉ. Bên cạnh đó, lần đụng độ gần nhất, kết thúc hiệp 1 cũng với kết quả hòa 0-0. Trận đấu này, vì thế sẽ không có bàn thắng trong 45 phút đầu.

Nhận định diễn biến Bulgaria vs Luxembourg

Toàn bộ 6 trận gần đây của Bulgaria khép lại với nhiều nhất 2 pha lập công được thực hiện. 4 trận vừa qua, hàng công Luxembourg tịt ngòi, trong đó có 2 trận tại bảng C Nations League kết thúc với không quá 2 bàn. Ngoài ra, 2 lần đụng độ gần nhất cũng khép lại với không quá 2 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả

Bulgaria vs Luxembourg: 1-0

Thành tích đối đầu Bulgaria vs Luxembourg

Nhận định Bulgaria vs Luxembourg 23h30 ngày 1210 (UEFA Nations League) 1
Thành tích đối đầu giữa Bulgaria vs Luxembourg

Thành tích gần đây Bulgaria vs Luxembourg

Nhận định Bulgaria vs Luxembourg 23h30 ngày 1210 (UEFA Nations League) 2
Thành tích gần đây của Bulgaria
Nhận định Bulgaria vs Luxembourg 23h30 ngày 1210 (UEFA Nations League) 3
Thành tích gần đây của Luxembourg

Đội hình dự kiến

  • Bulgaria: Mitov; Popov, Petkov, Atanasov, Nurnberger; Kostadinov, Chochev; Despodov, Krastev, Kirilov; Kolev
  • Luxembourg: Moris; Dzogovic, Mahmutovic, Carlson, Jans; Barreiro; Sinani, Olesen, S. Thill, Bohnert; Rodrigues

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X