Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bulgaria vs Belarus 00h00 ngày 14/11 (VL World Cup 2018)

Chủ Nhật 13/11/2016 13:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bulgaria vs Belarus lúc 00h00 ngày 14/11 (Bảng A Vòng loại VL World Cup 2018 khu vực châu Âu): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Là đội bóng được đánh giá cao trong trận đấu với đối thủ Belarus ở lượt trận thứ 4 bảng A vòng loại WC 2018 khu vực Châu Âu nhưng với phong độ thiếu ổn định ở thời điểm hiện tại, Bulgaria khó lòng tạo được niềm tin nơi các CĐV về một trận cầu 3 điểm ở cuộc chạm trán này.
Nhan dinh Bulgaria vs Belarus 00h00 ngay 1411 (VL World Cup 2018) hinh anh
Bulgaria vs Belarus


Thắng Luxembourg ở ngày đầu ra quân với một cuộc rượt đuổi về tỷ số không thể hấp dẫn hơn, Bulgaria đã kết thúc trận đấu với tỷ số 4-3, sau chiến thắng này, tưởng chừng như đội bóng “xứ hoa hồng” sẽ tự tin hơn rất nhiều trong các trận đấu tiếp theo và hướng đến mục tiêu giành tấm vé đi tiếp tại vòng loại WC 2018 nhưng mọi chuyện lại đi theo một chiều hướng quá khác khi Bulgaria để thua ở cả 2 trận tiếp theo và chấp nhận rới xuống vị trí thứ 4 tại bảng A.

Tất nhiên, nói đi thì cũng phải nói lại khi Bulgaria phải chạm trán với 2 đối thủ mạnh là Pháp và Thụy Điển nhưng việc để thua một cách toàn diện giúp người hâm mộ thấy rằng Bulgaria khó lòng cạnh tranh được tại dù chỉ là vị trí thứ 2. Đối đầu đội bóng bị đánh giá thấp hơn – Belarus trên sân nhà ở lượt trận tiếp theo, Bulgaria chỉ còn cách là phải thắng để nuôi hi vọng của mình nhưng nên nhớ rằng Belarus lúc này cũng không phải đội bóng dễ bị bắt nạt.

Chỉ có được 2 điểm sau 3 trận nhưng dù sao Belarus cũng đang khiến các CĐV của mình tạm hài lòng bởi đội bóng này liên tiếp gặp phải các đối thủ quá “cứng” là Pháp và Hà Lan ngay ở 2 lượt trận đầu tiên. Tất nhiên, trận hòa đáng tiếc trước Luxembourg cũng khiến cánh cửa đi tiếp với Belarus hẹp lại khá nhiều nhưng dẫu sao đó cũng là điều mà giới chuyên môn cũng như người hâm mộ đã dự đoán trước dành cho Belarus khi họ rơi vào bảng “tử thần”. Làm khách trên sân của Bulgaria ơ lượt trận tiếp theo, Belarus được kì vọng rằng sẽ có được chiến thắng đầu tay nhưng họ nên hiểu rằng dù Bulgaria không phải đội bóng mạnh và cũng thi đấu không tốt nhưng với lợi thế sân nhà, họ là những người được đánh giá cao hơn ở trận này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Bulgaria: Stoyanov; Milanov, Minev, Aleksandrov, Popov, Bozhikov; Dyakov, G.Milanov, Tonev, Marcelinho; Popov.
Belarus: Harbunow; Martynovich, Filipenko, Bardachow, Palyakow; Kalachev, Alexander Hleb; Kislyak, Drahun, Krivets; Kornilenko.

THÔNG TIN BÊN LỀ
*Bulgaria thắng 3, thua 2 trên 5 trận đối đầu trước đó.
*Bulgaria hiện xếp thứ 89 trên bảng xếp hạng FIFA mới nhất.
*Vị trí tương tự của Belarus trên bxh FIFA là thứ 77.
*Bulgaria toàn thua cả 5 trận gần đây theo kèo châu Á.
*Belarus chỉ để thua 2 trên 8 trận sân khách trước đó theo kèo châu Á.
*9 trên 12 trận trước đó của Belarus có tối đa 2 bàn/trận.

Nhận định: 1-0

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X