Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bucheon vs Suwon Bluewings 17h30 ngày 23/7 (Hạng 2 Hàn Quốc 2024)

Thứ Hai 22/07/2024 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bucheon vs Suwon Bluewings thuộc giải Hạng 2 Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số chi tiết.

Nhận định bóng đá Bucheon vs Suwon Bluewings

Bucheon vs Suwon Bluewings
Bucheon vs Suwon Bluewings

Dù có khoảng cách tận 4 bậc trên bảng tổng sắp, nhưng Bucheon và Suwon Bluewings chỉ hơn kém nhau đúng 1 điểm. Theo đó, Bucheon hiện xếp hạng 9 với 29 điểm sau 21 vòng, còn Suwon Bluewings đứng thứ 5 với 30 điểm ở cùng số trận. Điều đó có nghĩa, nếu giành chiến thắng ở màn so tài sắp tới, Bucheon hoàn toàn có thể vượt mặt các cầu thủ Suwon Bluewings.

Tất nhiên, đánh bại Suwon Bluewings không phải là nhiệm vụ dễ, nhưng có điểm đã là một thành công với Bucheon. Cần biết rằng, các cầu thủ chủ nhà đang duy trì màn trình diễn tích cực khi bất bại cả 3 trận gần nhất. Tính xa, họ chỉ phải nhận 3 thất bại ở 10 lần ra sân mới đây trên mọi đấu trường. Trái lại, Suwon Bluewings không có được sự ổn định trong lối chơi lúc này.

Họ thắng vỏn vẹn 2/10 trận vừa rồi ở tất cả sân chơi tham dự. Riêng ở giải Hạng 2 Hàn Quốc, đội bóng này hòa 3/4 vòng đã qua. Sân khách cũng đang là rào cản với các cầu thủ Suwon Bluewings. Thống kê cho thấy, câu lạc bộ biết mỗi hòa cùng thất bại ở 5/6 chuyến hành quân xa nhà gần đây. Chưa kể, ở màn so tài Bucheon trước đó, Suwon Bluewings để thua với tỷ số 0-1.

Nhận định hiệp 1 Bucheon vs Suwon Bluewings

Không có bàn thắng nào được ghi trong hiệp một ở cuộc đụng độ vừa rồi giữa Bucheon vs Suwon Bluewings. Bên cạnh đó, liên tiếp 2 trận gần đây chứng kiến Bucheon không thể tìm thấy mành lưới đối phương trước khi bước vào giờ nghỉ. Điều tương tự cũng xảy ra với Suwon Bluewings ở 45 phút đầu của 8/10 lần ra sân mới nhất.

Nhận định diễn biến Bucheon vs Suwon Bluewings

Khó có thể trông đợi vào kịch bản tưng bừng các pha lập công ở cặp đấu này. Nên nhớ, màn so tài trước đó giữa Bucheon vs Suwon Bluewings có vỏn vẹn 1 tình huống lưới rung. Chưa kể, trận sân nhà vừa rồi của Bucheon cùng với 7/10 lần xuất quân liên tiếp vừa qua bên phía Suwon Bluewings, tổng số pha lập công không vượt quá mức 2.

Dự đoán kết quả

Bucheon vs Suwon Bluewings: 1-1

Thành tích đối đầu
 

Nhận định Bucheon vs Suwon Bluewings 17h30 ngày 237 (Hạng 2 Hàn Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Bucheon vs Suwon Bluewings

Thành tích gần đây Bucheon vs Suwon Bluewings

Nhận định Bucheon vs Suwon Bluewings 17h30 ngày 237 (Hạng 2 Hàn Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Bucheon 
Nhận định Bucheon vs Suwon Bluewings 17h30 ngày 237 (Hạng 2 Hàn Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Suwon Bluewings

Đội hình dự kiến:

  • Bucheon: Hyeong-keun Kim, Myeong-kwan Seo, Nilson, Seong-uk Hong, B. Choi, J. J. Yong, Rodrigo, K. Takahashi, S. H. Kim, Jucie Lupeta, Ji-ho Han
  • Suwon Bluewings: Hyeong-mo Yang, Shi-yeong Lee, Han Hogang, Suk-Hwan Jang, Seo-Joon Bae, Bo-kyung Kim, Won-jin Hong, Hyun-muk Kang, Aboubacar Toungara, Fejsal Mulić, Kim Joo-chan 

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X