Thứ Tư, 25/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bucheon vs Seongnam 17h30 ngày 25/9 (Hạng 2 Hàn Quốc 2024)

Thứ Tư 25/09/2024 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bucheon vs Seongnam thuộc giải Hạng 2 Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Bucheon vs Seongnam

Bucheon vs Seongnam
Bucheon vs Seongnam

Bucheon vừa có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trên sân nhà trước Gimpo, qua đó tiếp tục đưa ra lời khẳng định rằng họ sẽ chiến đấu đến cùng cho mục tiêu cạnh tranh tấm vé thăng hạng lên chơi ở giải VĐQG. Thầy trò HLV Lee Young-Min đã chứng minh trận thua Ansan vào ngày 10/8 đơn giản chỉ là tại nạn bởi 4 vòng tiếp theo, họ mang về 3 chiến thắng cùng 1 trận hòa ở 4 vòng đấu tiếp theo.

Hiện tại, Bucheon tuy đang đứng thứ 7 trên BXH K2-League 2024 nhưng lại thi đấu ít hơn đội đứng thứ 5 Jeonnam Dragons 1 trận mà khoảng cách giữa hai đội chỉ là 2 điểm. Đó là nhìn mọi thứ theo chiều hướng tích cực chứ yếu tố tiêu cực không phải không có với Bucheon. Theo đó, đội bóng này đá sân nhà khá thất thường: thắng 6 mà cũng thua 6 sau 14 lần đón khách đã qua.

Bên kia chiến tuyến, thật khó để tìm ra từ ngữ miêu tả chính xác sự tệ hại của Seongnam trong thời gian vừa qua. Cụ thể là từ chiến thắng 3-1 trước Anyang vào giữa tháng 6, thầy trò HLV Jeon Kyeong-Jun đã trải qua 14 trận liên tiếp chỉ biết đến hòa (6) và thua (8) trên mọi đấu trường (chỉ tính trong thời gian thi đấu chính thức). Vòng gần nhất, Seongnam phơi áo 1-2 trên sân nhà trước Suwon Bluewings dù dẫn bàn trước.

Hệ quả xứng đáng, đội bóng này đang đứng dưới “đáy xã hội” và những trận đấu còn lại ở chiến dịch 2024 chỉ còn mang tính thủ tục với thầy trò ông Jeon bởi cơ hội chen chân vào top 5 để được dự playoff thăng hạng đã hết cả trên lý thuyết (K2-League không áp dụng thể thức xuống hạng).

Thêm vào đó, cơ sở để tin vào một chiến thắng của Bucheon còn đến từ cái duyên của đội bóng này trong những lần đối đầu trực tiếp. Cụ thể ở 5 lần gặp nhau gần nhất, thầy trò HLV Lee Young-Min bất bại trong đó có 3 chiến thắng.

Nhận định diễn biến Bucheon vs Seongnam

Bucheon không quá xuất sắc trên mặt trận tấn công khi mới có 37 lần điền tên lên bảng điện tử sau 28 trận. Thế nhưng ở những vòng đấu gần đây, hiệu suất ghi bàn của các học trò HLV Lee Young-Min đã được cải thiện đáng kể với 10 bàn thắng/4 trận gần nhất. Phía bên kia chiến tuyến, lại càng có cơ sở để tin vào một thế trận cởi mở của đội bóng không còn động lực thi đấu như Seongnam. Đây sẽ là cặp đấu chứng kiến nhiều hơn 2 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả

Bucheon 2-1 Seongnam

Thành tích đối đầu

Nhận định Bucheon vs Seongnam 17h30 ngày 259 (Hạng 2 Hàn Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Bucheon vs Seongnam

Thành tích gần đây Bucheon vs Seongnam

Nhận định Bucheon vs Seongnam 17h30 ngày 259 (Hạng 2 Hàn Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Bucheon
Nhận định Bucheon vs Seongnam 17h30 ngày 259 (Hạng 2 Hàn Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Seongnam

Đội hình dự kiến:

  • Bucheon (3-4-3): Hyung-Keun Kim; In-Kyu Jeon, Nilson, Myeong-Kwan Seo; Hee-Woong Jung, Kazuki Takahashi, Jae-Young Choi, Seon-Ho Kim; Jae-hwan Hwang, Rodrigo Bassani, Jucie Lupeta.
  • Seongnam (4-4-2): Sang-Hun Yu; Kwang-Il Park, Sung-Wook Jo, Joo-Won Kim, Seung-Yong Jung; Gabriel, Suk-Jong Han, Won-Jin Jung, Christy Manzinga; Jun-sun Ryu, Jeong-Hyeop Lee.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X