Thứ Năm, 27/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bucheon vs Gwangju 17h00 ngày 19/6 (Cúp quốc gia Hàn Quốc 2024)

Thứ Ba 18/06/2024 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bucheon vs Gwangju thuộc Cúp quốc gia Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Bucheon vs Gwangju

Bucheon vs Gwangju
Bucheon vs Gwangju

Là đại diện đến từ K League, Gwangju bắt đầu tham chiến cúp QG Hàn Quốc từ vòng 4 với chuyến làm khách trên sân Bucheon. Thời điểm hiện tại, Gwangju đang thi đấu khá tốt với 2 chiến thắng liên tiếp và trước một đối thủ đang đá tại hạng 2, dù phải thi đấu trên sân đối phương, nhưng việc họ được đánh giá cao hơn là hợp lý. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ không dễ dàng đối với Gwangju.

Thực tế, Gwangju chi đá tốt trên sân nhà, còn trên sân khách, họ không phải là cái tên đáng gờm khi 8 trận gần đây, Gwangju chỉ thắng 2 và nhận 5 thất bại. Trong khi đó, Bucheon bước vào trận đấu này với sự tự tin nhất định. Tại giải hạng 2 Hàn Quốc, họ đang thi đấu rất ổn định với chuỗi 4 trận liên tiếp không thua.

Một điểm nhấn nữa cũng cần đề cập đến, đó là thành tích đối đầu. Dù bị đánh giá thấp hơn, nhưng khi được thi đấu tại sào huyệt Bucheon Stadium, thầy trò HLV Lee Young Men luôn cho thấy được sự tự tin trước Gwangju. Bằng chứng, 3 trận tiếp đối thủ trên sân nhà gần nhất, Bucheon toàn thắng, trong đó chiến thắng tại cúp QG Hàn Quốc diễn ra cách đây 2 năm.

Nhận định hiệp 1 Bucheon vs Gwangju

Hiệp 1 chưa bao giờ là điểm mạnh của Gwangju khi 8 trận liên tiếp vừa qua, họ không thắng trước giờ nghỉ. Ngược lại, trên sân nhà, Bucheon bất bại 6 trận gần đây trong 45 phút đầu. Cũng trên sân nhà, Bucheon toàn thắng 3 trận tiếp Gwangju gần nhất trước giờ nghỉ.

Nhận định diễn biến Bucheon vs Gwangju

Toàn bộ 2 trận tiếp đón Gwangju trên sân nhà gần nhất của Bucheon kết thúc với số bàn thắng đạt mốc 3. Trên sân nhà, 3.4 trận gần đây của Bucheon khép lại với từ 3 bàn trở lên và 5/6 trận sân khách vừa qua của Gwangju cũng có kết quả tương tự.

Dự đoán kết quả

Bucheon vs Gwangju: 2-1

Thành tích đối đầu 

Nhận định Bucheon vs Gwangju 17h00 ngày 196 (Cúp quốc gia Hàn Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Bucheon vs Gwangju

Thành tích gần đây Bucheon vs Gwangju

Nhận định Bucheon vs Gwangju 17h00 ngày 196 (Cúp quốc gia Hàn Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Bucheon
Nhận định Bucheon vs Gwangju 17h00 ngày 196 (Cúp quốc gia Hàn Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Gwangju

Đội hình dự kiến:

  • Bucheon: Hyung-Keun; In-Kyu, Nilson, Myeong-Kwan; Hee-Woong, Takahashi, Jae-Young, Seon-Ho; Jae-hwan, Bassani, Lupeta.
  • Gwangju: Kyeong Min, Hyeon Seok, Calver, Lescher, Min Gi, Asani, Ho Yeon, Kang Hyeon, Young Jae, Heo Yool, Hee Gyun

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X