Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Bucheon vs Gimpo 16h30 ngày 17/9 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023)

Thứ Bảy 16/09/2023 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bucheon vs Gimpo thuộc giải Hạng 2 Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá chi tiết, thông tin dự đoán tỷ số, phân tích kết quả trận đấu.

Nhận định bóng đá Bucheon vs Gimpo

Bucheon vs Gimpo
Bucheon vs Gimpo

Cách đây chỉ hơn một tháng, Bucheon còn chơi vơi ở vị trí giữa bảng tổng sắp. Tuy nhiên, họ vừa có bước nhảy vọt cực kỳ ấn tượng khi giành tới 13/15 điểm tuyệt đối sau 5 vòng đấu vừa qua. Hiện tại, Bucheon đã vươn lên vị trí thứ 4 với 48 điểm, bằng điểm với Gimpo nhưng xếp sau do thua kém hiệu số phụ. Thậm chí, khoảng cách giữa Bucheon và ngôi nhì của Gimcheon cũng chỉ là 4 điểm.

Vòng đấu này, Bucheon sẽ đụng độ chính Gimpo và đây chính là trận đấu mang ý nghĩa quyết định. Bucheon đang đá hay nhưng chính Gimpo mới là cái tên nhận được cái nhìn thiện cảm từ giới túc cầu. Nên nhớ, họ không là cái tên dễ bị bặt nạt khi thắng liên tiếp 2 vòng đấu gần nhất. Đặc biệt, 7 trận sân khách vừa qua, Gimpo chỉ thua vỏn vẹn 1 trận.

Xét về thực lực, Gimpo cũng không lép vế so với Bucheon. Nhắc lại, đội chủ nhà mới xuất hiện tại sân chơi hạng 2 Hàn Quốc kể từ năm 2022 và trải qua 6 lần đụng độ, thành tích là cực kỳ cân bằng khi mỗi đội có 2 chiến thắng cùng 2 kết quả hòa. Thế nên với những gì đang diễn ra, giới chuyên môn nhận định dù phải đá trên sân khách, song mục tiêu có điểm của Gimpo là hoàn toàn khả thi.

  • Lựa chọn: Gimpo

Nhận định hiệp 1 Bucheon vs Gimpo

Liên tiếp 3 trận vừa qua, hàng thủ Bucheon không thủng lưới trước giờ giải lao. 9 trận sân khách gần đây của Gimpo, có tới 8 trận kết thúc hiệp 1 mà không có bất kỳ bàn thắng nào được ghi. 4 lần đụng độ gần nhất, chỉ có vỏn vẹn 1 bàn thắng được ghi trước giờ nghỉ. Rất có thể hiệp 1 trận đấu này cũng sẽ không có bàn thắng.

Nhận định tổng bàn thắng Bucheon vs Gimpo

Toàn bộ 4 lần đụng độ gần đây giữa 2 đội khép lại với nhiều nhất 2 lần lưới rung. 10/11 trận vừa qua của đội chủ nhà Bucheon kết thúc với không quá 2 pha lập công được thực hiện. Trên sân khách, 9/10 trận gần nhất của Gimpo cũng có kịch bản tương tự. Tổng hợp con số thống kê, dưới 2 bàn là sự lựa chọn tốt nhất ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Bucheon vs Gimpo: 0-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Bucheon vs Gimpo 16h30 ngày 179 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Bucheon vs Gimpo

Thành tích gần đây Bucheon vs Gimpo

Nhận định Bucheon vs Gimpo 16h30 ngày 179 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Bucheon
Nhận định Bucheon vs Gimpo 16h30 ngày 179 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Gimpo

Đội hình dự kiến:

  • Bucheon: Soo-chul, Cheol Won, Hyun-Taek Cho, Yong-Hyeok, Nilson, Joon-Hyung, Kang-San, Ho-nam, Chang-jun, Nnamani, Ji-ho.
  • Gimpo: Chung-hyo, Seong-Kwon, Tae-Han, Min-ho, Kwang-il, Jae-Hun, Yi-Seok, Jae-Min, Juninho Rocha, Min-Ho, Zapata

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X