Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bucheon vs Chungnam Asan 17h30 ngày 27/5 (Hạng 2 Hàn Quốc 2024)

Chủ Nhật 26/05/2024 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bucheon vs Chungnam Asan thuộc giải Hạng 2 Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Bucheon vs Chungnam Asan

Bucheon vs Chungnam Asan
Bucheon vs Chungnam Asan

K2 League mùa trước, Bucheon “về đích” ở vị trí thứ 5 BXH có suất đá play-off thăng hạng. Tuy nhiên, họ đã không tận dụng được cơ hội này để giành vé lên K1 League khi bị loại bởi Gyeongnam ngay từ tứ kết. Tình hình mùa này của Bucheon cũng không thực sự khả quan. Sau 13 vòng đấu tại giải Hạng 2 Hàn Quốc 2024, Bucheon mới chỉ giành được 17 điểm, xếp thứ 9 trong tổng số 13 đội.

Tất nhiên, không thể phủ nhận là Bucheon đang thể hiện phong độ khá ổn, ít nhất là so với giai đoạn khởi đầu đáng thất vọng. 3 vòng đấu gần nhất CLB này bất bại. Tính tất cả các đấu trường, Bucheon cũng chỉ thua 1 trong 9 trận kể từ giữa tháng Tư. Dù vậy, có một điểm TRỪ lớn khi nhìn vào biểu đồ thành tích của Bucheon. Đó chính là hiệu suất sân nhà: 4 vòng đấu sở hữu địa lợi mới đây Bucheon đều từ hòa tới thua.

Vòng 14, Bucheon đá sân nhà và bài test dành cho họ là Chungnam Asan. Trên BXH K2 League, Chungnam đứng ngay phía trên Bucheon, cùng 17 điểm nhưng hơn hiệu số. Cuộc đụng độ đầu tiên giữa 2 đội mùa này vào đầu tháng Ba kết thúc với tỉ số hòa 1-1. Tuy nhiên, cần lưu ý là Bucheon đang sở hữu mạch 3 trận liền toàn thắng trước đối thủ. Chungnam thua 9/11 chuyến làm khách gần nhất là “mồi ngon” để Bucheon giải hạn sân nhà.

  • Lựa chọn: Bucheon

Nhận định hiệp 1 Bucheon vs Chungnam Asan

Thành tích tổng thể trên sân nhà của Bucheon không tốt, đó là đã được nhắc tới ở phần trên. Tuy nhiên, nếu chỉ xét riêng hiệp 1 thì Bucheon lại thể hiện khá ấn tượng khi sở hữu địa lợi. Chuỗi 9 trận sân nhà bất bại 45 phút đầu là bằng chứng. Tại sào huyệt của mình, Bucheon cũng từ hòa tới thắng đồng thờ sạch lưới trước giờ nghỉ trong 7 trận mới đây gặp Chungnam Asan. Tin vào chủ nhà!

  • Lựa chọn: Bucheon hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Bucheon vs Chungnam Asan

5/6 trận vừa qua của Bucheon, tổng bàn chung cuộc là từ 2 trở xuống. Trong 7 trận sân nhà gần nhất gặp Chungnam Asan, Bucheon có tới 5 lần sạch lưới. Chuỗi trận này cũng chỉ chứng kiến cả thảy 8 pha lập công, tức bình quân 1.1 bàn mỗi 90 phút. Với Chungnam Asan, họ “tịt ngòi” ở trong 4 chuyến hành quân xa mới đây. Đó là những dữ kiện đủ mạnh để đặt niềm tin vào kịch bản “không quá 2 bàn” trận đấu này.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Bucheon vs Chungnam Asan: 2-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Bucheon vs Chungnam Asan 17h30 ngày 275 (Hạng 2 Hàn Quốc) 1
Thành tích đối đầu giữa Bucheon vs Chungnam Asan

Thành tích gần đây Bucheon vs Chungnam Asan

Nhận định Bucheon vs Chungnam Asan 17h30 ngày 275 (Hạng 2 Hàn Quốc) 2
Thành tích gần đây của đội Bucheon 
Nhận định Bucheon vs Chungnam Asan 17h30 ngày 275 (Hạng 2 Hàn Quốc) 3
Thành tích gần đây của đội Chungnam Asan

Đội hình dự kiến:

  • Bucheon: Joo Hyun, Jae Woo, Dong Hee, Hyeuk, Nilson, Joon Hyung, Soo Chul, Jae Young, Gabrile, Jae Jun, Ho Nam
  • Chungnam Asan: Han Geun, Jong Min, Joon Young, Hee Won, Ye Hoon, Ki Wook, Chi Won, Se Jik, Anderson, Min Gyun, Jong Seok

Bảng xếp hạng

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X