Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bucheon vs Cheongju 17h00 ngày 5/10 (Hạng 2 Hàn Quốc 2024)

Thứ Bảy 05/10/2024 05:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bucheon vs Cheongju thuộc giải Hạng 2 Hàn Quốc 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Bucheon vs Cheongju

Bucheon vs Cheongju
Bucheon vs Cheongju

Hừng hực khí thế làm khách của Jeonnam Dragons trong trận đấu được coi là “chung kết” của top 5 nhưng rốt cục Bucheon đã ra về “không kèn, không trống” cùng trận thua tâm phục khẩu phục 1-3. Dù vậy, cơ hội tấm vé thăng hạng của Bucheon vẫn chưa hết.

Vào lúc này, Bucheon đang tạm đứng thứ 6 trên BXH và kém chính Jeonnam Dragons (thứ 5) chỉ là 1 điểm mà mùa giải vẫn còn 4 vòng đấu nữa. Cần nhớ trước cú sảy chân hôm 30/9 vừa qua, đoàn quân của ông Lee đã sở hữu phong độ khá “bá đạo” khi bất bại ở 6 vòng đấu liên tiếp, mang về tới 5 chiến thắng. Mùa này, Bucheon đá sân nhà cũng không tệ khi thắng 7/15 lần đón khách (nhưng cũng thua 6).

Bên phần sân còn lại, dường như việc hết cơ hội chen chân vào nhóm playoff thăng hạng khiến Cheongju chẳng còn “thiết tha” gì tại K2-League. Thật vậy, hôm cuối tuần vừa qua, thầy trò HLV Choi Yun-Kyum dù được chơi trên sân nhà và chỉ phải tiếp đội đứng cuối BXH Seongnam nhưng vẫn không thể giữ lại 3 điểm trọn vẹn.

Tổng thể, phong độ của các học trò ông Choi thời gian qua là cực kỳ thiếu thuyết phục với chuỗi 7 trận liên tiếp chỉ biết đến hòa (4) và thua (3). Ngoài ra, 15 chuyến hành quân vừa qua, đội bóng này chỉ thắng 4 (thua 4).

2 lần gặp nhau đã qua ở mùa giải năm nay, Bucheon đều không thể đánh bại Cheongju. Thậm chí ở trận đấu được chơi trên sân nhà ngày 23/6, thầy trò HLV Lee Young-Min còn bị “làm nhục” với thất bại 0-4. Tuy nhiên đây là thời điểm mà động lực thi đấu lẫn phong độ của đội chủ nhà chính là khác biệt để tin rằng Bucheon sẽ trả lại món nợ đã vay của các vị khách.

Nhận định diễn biến Bucheon vs Cheongju

Thể thức thi đấu không có đội xuống hạng của K-League 2 hoàn toàn có thể là yếu tố khiến những trận đấu cuối mùa được chờ đợi ở những bàn thắng. Thực tế, khả năng làm bàn với 41 lần điền tên lên bảng điện tử của Bucheon chưa quá ấn tượng nhưng nên nhớ ở 3 lần đón khách gần nhất, các học trò ông Lee ghi 7 bàn thắng. 4/5 vòng đấu vừa qua của đội chủ nhà cũng chứng kiến nhiều hơn 2 lần lưới rung và kịch bản này sẽ được tái hiện trước đối thủ “đá cho xong thủ tục” như Cheongju.

Dự đoán kết quả

Bucheon 2-1 Cheongju

Thành tích đối đầu Bucheon vs Cheongju

Nhận định Bucheon vs Cheongju 17h00 ngày 510 (Hạng 2 Hàn Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Bucheon vs Cheongju

Thành tích gần đây Bucheon vs Cheongju

Nhận định Bucheon vs Cheongju 17h00 ngày 510 (Hạng 2 Hàn Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của Bucheon
Nhận định Bucheon vs Cheongju 17h00 ngày 510 (Hạng 2 Hàn Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của Cheongju

Đội hình dự kiến

  • Bucheon (3-4-3): Hyung-Keun Kim; In-Kyu Jeon, Nilson, Myeong-Kwan Seo; Hee-Woong Jung, Kazuki Takahashi, Jae-Young Choi, Seon-Ho Kim; Jae-hwan Hwang, Rodrigo Bassani, Jucie Lupeta.
  • Cheongju (3-5-2): Dae-Han Park; Sung-Min Hong, Han-Saim Lee, Venicio; Seok-Hyun Choi, Hyeok-Jin Jang, Won-Jin Hong, Seon-Min Kim, Myung-Sun Kim; Min-Ho Yun, Paulinho.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X