Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bucaramanga vs Santa Fe 7h00 ngày 8/8 (VĐQG Colombia 2024)

Thứ Tư 07/08/2024 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bucaramanga vs Santa Fe thuộc giải VĐQG Colombia hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Bucaramanga vs Santa Fe

Bucaramanga vs Santa Fe
Bucaramanga vs Santa Fe

Trận Bucaramanga tiếp Santa Fe là cặp đấu muộn nhất vòng 4 giải Clausura (Lượt về) VĐQG Colombia 2024. Trên BXH, trong khi Santa Fe đang giữ Top 7 sau 3 vòng đầu giành 6 điểm thì Bucaramanga đứng thứ 14 với thành tích 3 trận là thắng 1, hòa 1 và thua 1.

Vòng đấu gần nhất chứng kiến Santa Fe đứt mạch toàn thắng (3 trận) ở giải VĐQG khi thất thủ 0-1 ngay trên sân nhà trước La Equidad. Với Bucaramanga, họ bị Jaguares cầm chân 0-0. Dù vậy, không thể phủ nhận Bucaramanga là thế lực đáng tôn trọng khi đá sân nhà.

Tại sào huyệt Estadio Americo Montanini của mình, Bucaramanga đang có bất bại 8 trận liên tiếp tính mọi dấu trường. Một dữ kiện với mẫu lớn hơn cho biết, đoàn quân của HLV Rafael Dudamel chỉ thua 1 trong 19 trận sân nhà đã đấu kể từ đầu năm 2024, thắng tới 13.

Santa Fe không phải cái tên dễ bắt nạt khi thi đấu xa nhà. Chuỗi 4/5 trận làm khách gần nhất thắng châu Á là bằng chứng. Tuy nhiên, kể từ năm 2021 Santa Fe chỉ hòa (1) và thua (3) trong 4 trận đá tại Estadio Americo Montanini trong khuôn khổ giải VĐQG. Ba điểm cho Bucaramanga!

Nhận định hiệp 1 Bucaramanga vs Santa Fe

6 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội trong khuôn khổ giải VĐQG Colombia, Bucaramanga LUÔN bất bại 45 phút đầu. Tám trận tiếp đón Santa Fe, tính mọi đấu trường kể từ năm 2018, Bucaramanga cũng từ hòa đến thắng hiệp 1. Chuỗi KHÔNG THUA trước giờ nghỉ giải lao trên sân nhà của Bucaramanga hiện đã lên tới 22 trận liên tiếp.

Nhận định diễn biến Bucaramanga vs Santa Fe

12 trong 14 trận mới nhất của Bucaramanga không vượt mốc 2 bàn chung cuộc. 8 trận sân nhà vừa qua chứng kiến Bucaramanga giữ sạch lưới tới 7 lần. Bình quân, chuỗi trận vừa nêu chỉ chứng kiến… 1.1 bàn mỗi 90 phút. Về phía Santa Fe, 7 vòng đấu làm khách gần nhất của đội bóng này cũng chỉ xuất hiện cả thảy 9 pha lập công. Trong đó 5 trận tổng bàn trong khoảng 0-1.

Dự đoán kết quả

Bucaramanga vs Santa Fe: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Bucaramanga vs Santa Fe 7h00 ngày 88 (VĐQG Colombia) 1
Thành tích đối đầu giữa Bucaramanga vs Santa Fe

Thành tích gần đây Bucaramanga vs Santa Fe

Nhận định Bucaramanga vs Santa Fe 7h00 ngày 88 (VĐQG Colombia) 2
Thành tích gần đây của đội Bucaramanga
Nhận định Bucaramanga vs Santa Fe 7h00 ngày 88 (VĐQG Colombia) 3
Thành tích gần đây của đội Santa Fe

Đội hình dự kiến:

  • Bucaramanga: Varela, Subero, Marotta, Meza, Florez, Reina, Mejia, Chavez, Maza, Torres, Lencina
  • Santa Fe: Espitta, Mosquera, Aja, Torres, Barboza, Rojas, Gonzalez, Rodallega, Moreno, Viafara, Enamorado

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X