Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bucaramanga vs Rionegro 4h00 ngày 28/3 (VĐQG Colombia 2024)

Thứ Tư 27/03/2024 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bucaramanga vs Rionegro thuộc giải VĐQG Colombia 2024: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Bucaramanga vs Rionegro

Bucaramanga vs Rionegro
Bucaramanga vs Rionegro

Vượt xa kỳ vọng của các CĐV nhà, Bucaramanga đang bắt đầu chiến dịch 2024 theo cái cách không thể thuyết phục hơn. Không cần một thế trận quá vượt trội và cũng chẳng cần dứt điểm quá nhiều (9 lần) trong cuộc tiếp đón Envigado cuối tuần qua nhưng các học trò HLV Rafael Dudamel đã hạ đẹp đối thủ (thắng 3-1) để mang về trận thắng thứ 6 ở chặng Apertura, qua đó chiễm trệ ở vị trí thứ 4 trên BXH. Thậm chí nếu đá đủ số trận và mang về điểm số tuyệt đối, đội chủ sân Alfonso Lopez mới là chủ nhân của vị trí số 1 bởi lúc này họ đang có hiệu số bàn thắng bại cực tốt (+10).

Chỉ lần lượt đứng thứ 15 và 11 ở các chặng Apertura rồi Clausura mùa trước nhưng sau 12 lần ra sân ở mùa giải năm nay, Bucaramanga đang mang đến một bộ mặt hoàn toàn tương phản. Không chỉ là đội có số trận thua ít nhất (1 lần) và đã có 6 khúc khải hoàn, đoàn quân của ông Dudamel còn là những người đá sân nhà tốt nhất mùa này với 4 chiến thắng cùng 2 trận hòa sau 6 lần đón khách.

Trong khi đó Rionegro lại có chiều hướng suy yếu. Dường như việc cán đích ở vị trí số 1 tại giai đoạn đá vòng tròn ở 2 chặng Apertura và Clausura trong mùa 2023 vừa qua nhưng rồi không thể đi đến trận cuối cùng tranh ngôi vô địch ở giai đoạn đá playoff sau đó đã khiến đoàn quân của HLV Hernan Gomez nản lòng. Ở vòng đấu gần nhất trên sân nhà, họ cũng không thể đánh bại Santa Fe (hòa 1-1) qua đó nối dài mạch trận không thắng trên mọi đấu trường lên con số 5 (thua tới 4).

Như vậy sau 12 lần ra sân ở chiến dịch 2024, Rionegro chỉ có 4 chiến thắng, 3 trận hòa cùng 5 trận thua. 1/2 chặng đường ở giai đoạn Clausura đã đi qua và nếu tiếp tục đá thế này, chẳng có gì đảm bảo thầy trò ông Gomez sẽ hiện diện trong top 8 cùng tấm vé vào chặng tiếp theo. Việc chỉ có 1 chiến thắng và 4 thất bại sau 6 chuyến hành quân gần nhất cũng đủ nói lên Rionegro đang có phong độ khá tệ trên sân khách.

Trong những lần gặp nhau gần đây, Rionegro thường “bắt nạt” Bucaramanga. Cụ thể ở 5 lần so tài mới nhất, đội chủ nhà chưa một lần mang về niềm vui trọn vẹn (2 hòa cùng 3 thua). Thế nhưng đây là thời điểm mọi thứ đã thay đổi 360 độ và với sự chuẩn bị hoàn hảo về phong độ, chẳng có lý do gì để thầy trò Rafael Dudamel đánh rơi điểm số trước đối thủ đang có phong độ tệ như Rionegro.

  • Lựa chọn: Bucaramanga

Nhận định tổng bàn thắng Bucaramanga vs Rionegro

Chỉ sở hữu thống kê ghi bàn ở mức vừa phải (14 bàn thắng sau 12 trận) nhưng Bucaramanga đang là đội có hàng thủ tốt nhất giải với chỉ 4 bàn thua. Nếu duy trì phong độ ở chặng đường đã qua, rất khó có đội bóng nào ghi bàn được vào lưới đội chủ sân Alfonso Lopez. Nhất là với cái tên chỉ có 3 lần xé lưới đối phương sau 6 trận sân khách như Rionegro, mọi thứ càng trở nên mơ hồ. 4 lần gặp nhau gần nhất, cặp đấu này chứng kiến không quá 2 bàn thắng và kịch bản này sẽ được tái hiện.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Bucaramanga 1-0 Rionegro

Thành tích đối đầu

Nhận định Bucaramanga vs Rionegro 4h00 ngày 283 (VĐQG Colombia 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Bucaramanga vs Rionegro

Thành tích gần đây Bucaramanga vs Rionegro

Nhận định Bucaramanga vs Rionegro 4h00 ngày 283 (VĐQG Colombia 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Bucaramanga 
Nhận định Bucaramanga vs Rionegro 4h00 ngày 283 (VĐQG Colombia 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Rionegro

Đội hình dự kiến:

  • Bucaramanga (4-4-2): Aldair Quintana; Aldair Gutierrez, Carlos Mena, Jefferson Mena, Robert Herrera; Freddy Hinestroza, Fabian Sambueza, Leonardo Jose Flores Soto, Fabry; Joider Micolta Piedahita, Daniel Mosquera.
  • Rionegro (5-4-1): Jose Contreras; Dylan Lozano, Jeison Quinones, Jose Cuenu, Joaquin Varela, Elison Rivas; Jhon Salazar, Jaen Jimenez, Guillermo Celis, Jesus Rivas; Agustin Vuletich.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X