Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bucaramanga vs America de Cali 5h45 ngày 19/8 (VĐQG Colombia 2024)

Chủ Nhật 18/08/2024 13:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bucaramanga vs America de Cali thuộc giải VĐQG Colombia: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Bucaramanga vs America de Cali

Bucaramanga vs America de Cali
Bucaramanga vs America de Cali

Giải Clausura (Lượt về) VĐQG Colombia 2024 đang diễn ra vòng 6 nhưng vì nhiều lý do khác nhau America de Cali mới chỉ đá 4 trận. Với thành tích 7 điểm từ 2 thắng 1 hòa và 1 bại, America de Cali đang đứng thứ 7 BXH. Cần lưu ý Top 8 chung cuộc sẽ có suất dự “vòng chung kết” tranh chức vô địch. Hiện đang có tới 4 CLB khác cùng thành tích 7 điểm như America de Cali.

Lịch thi đấu vòng 6 sáng mai của America de Cali là chuyến làm khách tại sào huyệt Bucaramanga, sân Estadio Américo Montanini. Trận đối đầu giữa 2 đội tại Apertura (Lượt đi) có tỉ số hòa 0-0. Tròn một thập kỷ qua, Bucaramanga có 9 trận sân nhà tiếp America de Cali và kết quả là chủ nhà thắng 4, khách thắng 2 còn lại là 3 trận hòa.

Phong độ hiện tại của Bucaramanga đang xuống, với 4 trận liền không thắng, thua 3 và hòa 1. Hai vòng đấu gần nhất trên sân nhà Bucaramanga chỉ thu về 1 điểm, thậm chí không một lần được ăn mừng bàn thắng. Với America de Cali, họ bất bại 4/5 trận vừa qua đồng thời “ăn” điểm ở 4 trong 6 chuyến hành quân xa mới đây.

Nhận định hiệp 1 Bucaramanga vs America de Cali

5 vòng đấu gần đây của Bucaramanga chỉ chứng kiến DUY NHẤT 1 tình huống lưới rung trước giờ nghỉ giải lao. 8 trận sân nhà gần nhất ở giải VĐQG Colombia, Bucaramanga sạch lưới hiệp 1 dù vậy 6 lần trong số này có tỉ số hòa 0-0. Về phía America de Cali, đoàn quân của HLV Jorge da Silva không thủng lưới 45 phút đầu ở 8/9 trận vừa qua.

Nhận định diễn biến Bucaramanga vs America de Cali

5 trận mới nhất của Bucaramanga chỉ chứng kiến 6 bàn thắng. 8 vòng đấu sở hữu địa lợi gần nhất của CLB này thì 7 trận có tổng bàn chung cuộc trong khoảng 0-1. Với America de Cali, 6 trong 7 trận làm khách kể từ giữa tháng Tư, họ không “nổ” hơn 1 bàn mỗi 90 phút. Quá nhiều lý do đủ tốt để tin vào kịch bản “nghèo” bàn thắng cặp đấu này.

Dự đoán kết quả

Bucaramanga vs America de Cali: 0-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Bucaramanga vs America de Cali 5h45 ngày 198 (VĐQG Colombia) 1
Thành tích đối đầu giữa Bucaramanga vs America de Cali

Thành tích gần đây Bucaramanga vs America de Cali

Nhận định Bucaramanga vs America de Cali 5h45 ngày 198 (VĐQG Colombia) 2
Thành tích gần đây của đội Bucaramanga 
Nhận định Bucaramanga vs America de Cali 5h45 ngày 198 (VĐQG Colombia) 3
Thành tích gần đây của đội America de Cali

Đội hình dự kiến:

  • Bucaramanga: Varela, Subero, Marotta, Meza, Florez, Reina, Mejia, Chavez, Maza, Torres, Lencina
  • America de Cali: Novoa, Mena, Cordoba, Asprilla, Velasco, Portilla, Leys, Barrios, Falque, Suarez, Quintero

Bảng xếp hạng

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X