Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brusque vs America Mineiro 5h00 ngày 3/8 (Hạng 2 Brazil 2024)

Thứ Sáu 02/08/2024 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brusque vs America Mineiro thuộc giải Hạng 2 Brazil 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Brusque vs America Mineiro

Brusque vs America Mineiro
Brusque vs America Mineiro

Brusque tiếp đón America Mineiro là trận đấu sớm nhất vòng 19 - vòng hạ màn lượt đi mùa bóng Hạng 2 Brazil 2024. Hiện trên BXH, America Mineiro đang giữ Top 3 với 29 điểm sau 18 trận. Ở chiều ngược lại, chủ nhà Brusque đứng thứ 3… từ dưới lên. Khoảng cách giữa 2 đội là 15 bậc và 11 điểm.

Nhìn vào biểu đồ phong độ của America Mineiro, không khó để nhận thấy đội bóng này đang sa sút nhẹ. Dù đang sở hữu vị trí cao nhưng America Mineiro đã trải qua 4 vòng đấu liên tiếp toàn hòa. Tính từ giữa tháng Sáu, đoàn quân của Cauan de Almeida cũng chỉ thắng được 1 trong 8 vòng đấu.

Tới đây cần lưu ý, chỉ 7 trong tổng số 29 điểm mùa này của America Mineiro là từ sân khách. Thành tích làm khách của America Mineiro kể từ đầu giải là thắng 1, hòa 4 và thua 3 cùng hiệu số bàn âm 3. Riêng 5 vòng đấu xa nhà mới nhất, thầy trò HLV Cauan de Almeida chỉ hòa (2) hoặc thua (3).

Trở lại với Brusque, 13/18 điểm của họ là từ sân nhà. Phong độ hiện tại của Brusque không khá hơn America Mineiro nhưng đừng quên CLB này đang có mạch bất bại 6 trận liên tiếp tại sào huyệt của mình. Khách được đánh giá nhỉnh hơn nhưng ưu thế địa lợi sẽ giúp Brusque có điểm.

Nhận định hiệp 1 Brusque vs America Mineiro

Toàn bộ 11 vòng đấu gần nhất của Brusque, tổng bàn thắng hiệp 1 LUÔN trong khoảng 0-1. Trong đó có tới 8 trận tỉ số 45 phút đầu là hòa 0-0. Về phần America Mineiro, 5 chuyến làm khách mới đây của họ tại giải Hạng 2 Brazil chỉ chứng kiến DUY NHẤT 1 pha lập công trước giờ nghỉ giải lao.

Nhận định diễn biến Brusque vs America Mineiro

8/9 trận liên tiếp và toàn bộ 8 vòng đấu Serie B Brazil trên sân nhà mùa này của Brusque, tổng bàn chung cuộc là từ 2 trở xuống. Brusque thậm chí là đội chủ nhà ghi ít nhất nhất (5) đồng thời thủng lưới ít thứ 2 giải đấu (3). Với America Mineiro, 8 chuyến làm khách đã qua tại giải Hạng 2 Brazil, họ chỉ “nổ” vỏn vẹn 7 bàn.

Dự đoán kết quả

Brusque vs America Mineiro: 0-0.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Brusque vs America Mineiro

Nhận định Brusque vs America Mineiro 5h00 ngày 38 (Hạng 2 Brazil) 1
Thành tích gần đây của đội Brusque
Nhận định Brusque vs America Mineiro 5h00 ngày 38 (Hạng 2 Brazil) 2
Thành tích gần đây của đội America Mineiro

Đội hình dự kiến:

  • Brusque: Matheus, Everton, Ianson, Wallace, Piress, Gerson, Neto, Jhemerson, Olavio, Lucas, Tavares
  • America Mineiro: Jory, Pedro, Marlon, Cesar, Borges, Adilson, Benitez, Rodriguinho, Fabio, Felipe, Brenner

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X