Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brunos Magpies vs Dundalk 23h00 ngày 13/7 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 13/07/2023 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brunos Magpies vs Dundalk thuộc giải Conference League hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Brunos Magpies vs Dundalk

Cùng xếp thứ ba chung cuộc ở giải VĐQG Gibraltar và CH Ireland mùa vừa qua, Brunos Magpies và Dundalk giành quyền dự Europa Conference League 2023/23. Họ sẽ chạm trán ngay từ vòng loại thứ nhất. Trận lượt đi diễn ra trên lãnh địa Victoria của đại diện Gibraltar, Brunos Magpies.

Brunos Magpies vs Dundalk
Nhận định Brunos Magpies vs Dundalk Conference League 2023/24

Dundalk dù phải làm khách song sắm vai cửa trên. Điều này không khó hiểu bởi thứ nhất, Dundalk đến từ nền bóng đá (CH Ireland) phát triển hơn Brunos Magpies. Ở đó, họ là một trong những tên tuổi lớn nhất, hiện cùng giữ kỉ lục 8 lần vô địch quốc gia với Shamrock Rovers. Trong khi đấy, Brunos Magpies mới được thành lập cách đây đúng một thập kỉ và thành tích tốt nhất tại hạng đấu số một Gibraltar là vị trí thứ ba.

Thứ hai, kinh nghiệm chinh chiến tại Cúp châu Âu của Dundalk vượt xa Brunos Magpies. Họ bắt đầu góp mặt ở European Cup mùa 1963/64 (tiền thân của Champions League). Từ đó đến nay, "The Lilywhites" trải qua cả thảy 90 trận, giành 19 chiến thắng, hòa 21 và thua 50. Gần nhất là mùa 2021/22, Dundalk tranh tài tại Europa Conference Legue, vượt qua Newtown và FCI Levdia trước khi dừng chân ở vòng loại thứ ba bởi Vitesse.

Về phía Brunos Magpies, CLB non trẻ này mới một lần tham dự Cúp châu Âu trước đây, đó là Europa Conference League mùa 2022/23. Khi đấy, Brunos Magpies cũng xuất phát từ vòng loại đầu tiên nhưng không thể đi tiếp do thua Crusaders của Bắc Ireland với tổng tỉ số 3-4.

Tầm vóc, thực lực của Dundalk nhỉnh hơn Brunos Magpies. Thêm phong độ sáng sủa thời gian qua, vị khách tới từ CH Ireland hoàn toàn có thể đánh bại Brunos Magpies ở lượt đi. 6 lần ra sân trở lại đây, cùng thuộc giải VĐQG, Dundalk bỏ túi 4 thắng lợi và mỗi trận này kiếm tối thiểu 2 bàn.

Hai trận còn lại thực ra đều là kết quả tích cực. Cụ thể, đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Stephen O'Donnell hòa St.Ptrick's 1-1 dù bản thân sớm bị đuổi người và thua trên sân của Bohemians nhưng ghi được 2 bàn (2-3). Loạt thành tích đánh dấu sự thăng tiến mạnh mẽ của Dundalk bởi trước đấy họ có chuỗi 4 trận không thắng, bao gồm 1 hòa, 3 thua.

Cửa thắng dành cho Dundalk thêm rộng mở nhờ Brunos Magpies gần đây đá khá tệ trên sân nhà. 5 lần đón khách gần nhất thuộc giải chính thức chứng kiến đội chủ sân Victoria thắng vỏn vẹn 1, hòa 1 và hứng chịu 3 thất bại. Đáng chú ý, 2/3 trận thua diễn ra trước các đối thủ xếp trên họ tại giải VĐQG là Lincoln Red Imps (1-5) và Europa (1-2). Đụng Dundalk sở hữu chất lượng chuyên môn tốt hơn, Brunos Magpies rất có thể sẽ lại "phơi áo".

Nhận định hiệp 1 Brunos Magpies vs Dundalk

Brunos Magpies đã thủng lưới từ 45 phút đầu ở 4/5 trận sân nhà trở lại đây. Bên kia chiến tuyến, Dundalk nhận bàn thua trước giờ nghỉ trong cả 6 chuyến làm khách gần nhất. Theo nhận định bóng đá, việc hai CLB phòng ngự lỏng lẻo, thiếu tập trung từ hiệp một dễ dẫn đến một thế trận cởi mở, có bàn thắng sớm.

Tỷ lệ tổng bàn thắng Brunos Magpies vs Dundalk

Ở 11 trận gần nhất bản thân giữ vị thế cửa trên, có 9 trận Dundalk để đối phương ghi được bàn. Điều này mở ra cơ hội không nhỏ cho Brunos Magpies kiếm bàn thắng trong 90 phút sắp tới. Viễn cảnh cuộc đọ sức xuất hiện từ 3 pha lập công trở lên vì thế rất khả thi.

Dự đoán kết quả Brunos Magpies vs Dundalk: 1-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định Brunos Magpies vs Dundalk 23h00 ngày 137 (Conference League 202324) 1
Thành tích gần đây của Brunos Magpies
Nhận định Brunos Magpies vs Dundalk 23h00 ngày 137 (Conference League 202324) 2
Thành tích gần đây của Dundalk

Đội hình dự kiến:

  • Brunos Magpies: M.Silva, Ayew, Ruben Diaz, L.Coombes, Zuniga, Galan, Bayode, Bent, Pereira, J.Coombes, Casciaro.
  • Dundalk: Shepperd, Leahy, Annesley, Davies, Muller, Sloggett, Doyle, Malley, Yli-Kokko, Hoban, D.Kelly.

Lịch thi đấu Europa Conference League 2023/24:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X