Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brondby vs Vejle Boldklub 0h00 ngày 30/7 (VĐQG Đan Mạch 2024/25)

Chủ Nhật 28/07/2024 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brondby vs Vejle Boldklub thuộc giải VĐQG Đan Mạch 2024/25: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, thông tin phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số.

Nhận định bóng đá Brondby vs Vejle Boldklub

Brondby vs Vejle Boldklub
Brondby vs Vejle Boldklub

Giải VĐQG Đan Mạch 2024/25 đã chính thức khởi tranh, ở vòng đấu đầu tiên Brondby dù được đánh giá cao hơn nhưng cũng chỉ giành được 1 điểm trên sân của Viborg. Theo lịch thi đấu lượt trận tiếp theo, thầy trò HLV Jesper Sorensen sẽ được trở về sào huyệt của mình và tiếp đón đối thủ Vejle Boldklub. Tất nhiên, Brondby vẫn là đội nhận được nhiều niềm tin từ giới chuyên môn.

Tuy nhiên nên biết rằng, ở trận giao hữu hồi cuối tháng 6 vừa qua và cũng tại sân nhà của mình thì họ đã phải nhận thất bại 2 trắng trước chính Vejle Boldklub. Đó cũng là lần thứ 2 liên tiếp mà Brondby không thể có chiến thắng khi tiếp đón đối thủ này. Không tính yếu tố sân bãi, đoàn quân của Jesper Sorensen không thắng 4/5 cuộc đụng độ gần nhất với Vejle Boldklub.

Xét về phong độ hiện tại, Brondby cũng không có được sự ổn định. Thống kê chỉ ra, họ chỉ thắng vỏn vẹn 2 trong 7 lần ra sân liên tiếp vừa qua trên mọi đấu trường. Trong khi đó, Vejle Boldklub lại thể hiện bộ mặt trái ngược. Cụ thể, thầy trò HLV Ivan Prelec ca khải hoàn 7/9 trận gần nhất. Ngoài ra, đội bóng này cũng chỉ thua 3 trong 10 chuyến hành quân xa mới đây.

Nhận định hiệp 1 Brondby vs Vejle Boldklub

5 trong 8 cuộc đụng độ gần nhất giữa hai CLB, chỉ có vỏn vẹn 1 bàn thắng được ghi khi hiệp một kết thúc. Thống kê cũng chỉ ra, Brondby giữ sạch lưới 7/10 trận sân nhà mới đây trên mọi đấu trường. Bên kia chiến tuyến, Vejle Boldklub cũng không để đối phương ghi bàn ở 6/9 chuyến hành quân xa liên tiếp vừa qua trong 45 phút đầu.

Nhận định Tổng bàn thắng Brondby vs Vejle Boldklub

Nhiều khả năng, cặp đấu này sẽ không có “mưa gôn” xuất hiện. Dữ liệu cho thấy, 3/4 vòng đấu gần nhất của Vejle Boldklub tại giải VĐQG Đan Mạch có nhiều nhất 2 bàn thắng được ghi. Cả 13 chuyến hành quân xa vừa qua của họ, tổng tình huống lưới rung chung cuộc không vượt quá ngưỡng 3. Ngoài ra, cả 3 cuộc đụng độ gần đây giữa Brondly vs Vejle Boldklub số pha lập công từ 2 trở xuống.

Dự đoán kết quả

Brondby vs Vejle Boldklub: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Brondby vs Vejle Boldklub 0h00 ngày 307 (VĐQG Đan Mạch 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Brondby vs Vejle Boldklub

Thành tích gần đây Brondby vs Vejle Boldklub

Nhận định Brondby vs Vejle Boldklub 0h00 ngày 307 (VĐQG Đan Mạch 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Brondby 
Nhận định Brondby vs Vejle Boldklub 0h00 ngày 307 (VĐQG Đan Mạch 202425) 3
Thành tích gần đây của đội Vejle Boldklub

Đội hình dự kiến:

  • Brondby: Pentz; Klaiber, Lauritsen, Rasmussen; Sebulonsen, Wass, Nartey, Bischoff; Suzuki, Bundgaard; Omoijuanfo
  • Vejle Boldklub: Vekic; Kolinger, Velkov, Provstgaard; Hujber, Barry, Hetemi, Albornoz; Juwara, Onugkha, Emmanouilidis

Bảng xếp hạng

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X