Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brondby vs Llapi 0h00 ngày 26/7 (Conference League 2024/25)

Thứ Năm 25/07/2024 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Brondby vs Llapi thuộc vòng loại Cúp C3/Conference League: Nhận định bóng đá, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Brondby vs Llapi

Brondby vs Llapi
Brondby vs Llapi

Cuối tuần qua, Brondby chính thức bước vào mùa giải mới. Tuy nhiên, họ lại ra quân không thành công khi để đàn em Viborg cầm hòa trong một trận cầu có tới 6 bàn thắng. Rạng sáng mai, thầy trò HLV Sorensen trở về sân nhà để tiếp đón Llapi ở lượt đi vòng loại thứ 2 Conference League và đây là cơ hội để Brondby có chiến thắng bởi sự chênh lệch rõ rệt về mọi phương diện.

Brondby thường xuyên thi đấu tại các cúp châu Âu. Riêng đấu trường Conference League là lần thứ 2. Năm 2022, đại diện Đan Mạch đã dừng bước ở vòng loại thứ 2 "cúp C3". Tuy nhiên lưu ý 2 trận được đá trên sân nhà. Brondby đều có chiến thắng.

Phía bên kia sân, Llapi bắt đầu tham chiến tại đấu trường Châu Âu mùa này từ sân chơi "cấp độ 2" Europa League nhưng nhanh chóng bị loại trước Wisla Krakow của Ba Lan. Còn tại Conference League, đội bóng đến từ Kosovo cũng không thể hiện được gì nhiều khi dừng bước từ sớm trong 2 lần tham dự gần nhất. 2 trận sân khách gần nhất tại sân chơi này, Llapi đều thua cách biệt.

Nhận định hiệp 1 Brondby vs Llapi

Trên sân nhà, ở các giải đấu chính thức, Brondby nhập cuộc rất tốt khi không thua 4 trận vừa qua và có 2 chiến thắng trước giờ nghỉ. Trong khi đó, Llapi thua liên tiếp 2 trận sân khách vừa qua trong hiệp thi đấu đầu tiên và họ cũng thua cả 2 trận sân khách gần nhất tại Conference League trước giờ nghỉ.

Nhận định diễn biến Brondby vs Llapi

Toàn bộ 2 trận gần đây của Brondby kết thúc với từ 4 bàn trở lên. 3 trận gần đây của đội khách, có tổng cộng 11 pha lập công được thực hiện. Đặc biệt, 2 trận sân nhà gần nhất tại Conference League, các chân sút Brondby ghi 5 bàn. Đó là những con số thống kê đủ mạnh để tin rằng trận đấu này sẽ có it nhất 3 bàn.

Dự đoán kết quả

Brondby vs Llapi: 4-0

Thành tích đối đầu Brondby vs Llapi

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Brondby vs Llapi

Nhận định Brondby vs Llapi 0h00 ngày 267 (Conference League) 1
Thành tích gần đây của Brondby
Nhận định Brondby vs Llapi 0h00 ngày 267 (Conference League) 2
Thành tích gần đây của Llapi

Đội hình dự kiến

  • Brondby: Pentz; Vanlerberghe, Lauritsen, Rasmussen; Klaiber, Radosevic, Wass, Divkovic; Suzuki, Vallys; Omoijuanfo.
  • Llapi: Avdyli, Blakcori, Benjamin Emini, Useini, Musolli, Blendi Baftiu, Namani, Krasniqi, Januzi, Maliqi, Gashijani

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X