Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brommapojkarna vs Hammarby 22h30 ngày 20/7 (VĐQG Thụy Điển 2024)

Thứ Bảy 20/07/2024 05:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Brommapojkarna vs Hammarby thuộc giải VĐQG Thụy Điển 2024: Nhận định bóng đá, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Brommapojkarna vs Hammarby

Brommapojkarna vs Hammarby
Brommapojkarna vs Hammarby

Sau trận thua tan nát 3 bàn không gỡ trên sân của đương kim Á quân Elfsborg, Brommapojkarna đã đánh bại Kalmar FF ngay tại sào huyệt của đối thủ. Như vậy tính cả giao hữu, đội chủ sân Grimsta IP bất bại ở 5/6 lần ra sân gần nhất (thắng 3).

Không được đánh giá cao nhưng sau 14 vòng tại Allsvenskan 2024, Brommapojkarna tỏ ra khá lỳ lợm khi chỉ thua 4 lần (cũng thắng 4). Đây là thống kê tốt hơn cả một số đối thủ đang nằm ở nửa trên BXH.

Bên kia chiến tuyến, Hammarby một lần nữa khiến người ta phải đặt dấu hỏi về sự ổn định khi để thua Goteborg 0-1 trên sân nhà. Trước đó, các học trò HLV Kim Hellberg cũng chỉ có trận hòa không bàn thắng trên sân của tân binh GAIS.

Tại giải đấu cao nhất Thụy Điển mùa này, sự thất thường đang là bạn đồng hành với Hammarby khi đoàn quân của ông Hellberg thắng 7 nhưng cũng để thua 6 lần. Trong đó, đội bóng này “đi khách” khá tệ với chỉ 2 chiến thắng sau 7 lần hành quân (thua 4).

Dù đang xếp trên đội chủ nhà 4 bậc trên BXH  nhưng chính sự bất ổn khiến đoàn quân của HLV Kim Hellberg chỉ được xếp “chung mâm”, cho thấy chủ nhà Brommapojkarna sáng cửa giành điểm thậm chí 3 trọn vẹn.

Nhận định diễn biến Brommapojkarna vs Hammarby

Với lối chơi “biết người biết ta”, không bất ngờ khi Brommapojkarna đang sở hữu thống kê ghi bàn ở mức khiêm tốn với 20 pha lập công. Đây có lẽ lại là một trận đấu mà đoàn quân của HLV Olof Mellberg chủ động chơi an toàn. Trong khi đó ở bên kia chiến tuyến, Hammarby cũng không cho thấy sự đột biến trên mặt trận tấn công với 21 bàn thắng (chỉ 7 trong số này được ghi trên sân khách). 3 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội ở khuôn khổ giải đấu chính thức chứng kiến không quá 3 lần lưới rung và kịch bản này sẽ được tái hiện.

Dự đoán kết quả

Brommapojkarna 1-0 Hammarby

Thành tích đối đầu

Nhận định Brommapojkarna vs Hammarby 22h30 ngày 207 (VĐQG Thụy Điển 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Brommapojkarna vs Hammarby

Thành tích gần đây Brommapojkarna vs Hammarby

Nhận định Brommapojkarna vs Hammarby 22h30 ngày 207 (VĐQG Thụy Điển 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Brommapojkarna
Nhận định Brommapojkarna vs Hammarby 22h30 ngày 207 (VĐQG Thụy Điển 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Hammarby

Đội hình dự kiến:

  • Brommapojkarna (4-2-3-1): Filip Sidklev; Alexander Jensen, Eric Bjorkander, Alexander Abrahamsson, Frederik Christensen; Ludvig Fritzson, Andre Calisir; Alex Timossi Andersson, Wilmer Odefalk, Adam Jakobsen; Nikola Vasic.
  • Hammarby (4-3-3): Oliver Dovin; Markus Karlsson, Edvin Kurtulus, Pavle Vagic, Shaquille Pinas; Oscar Johansson, Fredrik Hammar, Nahir Besara; Montader Madjed, Jusef Erabi, Deniz Gul.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X