Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bristol vs Aston Villa 01h45 ngày 26/8 (Hạng Nhất Anh 2017/18)

Thứ Sáu 25/08/2017 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bristol vs Aston Villa lúc 01h45 ngày 26/8 (Vòng 5 giải Hạng Nhất Anh Championship 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Bristol vs Aston Villa 01h45 ngay 268 (Hang Nhat Anh 201718) hinh anh
Bristol vs Aston Villa
Nhận định Bristol vs Aston Villa: 2-2


Gần 4 thập kỷ qua, các cuộc chạm trán giữa Bristol và Aston Villa luôn diễn theo một chu kỳ lặp đi lặp lại rất đặc biệt. Sau 40 năm, liệu có còn đúng?

Theo đó, tính từ năm 1978, trận đấu mà Aston Villa thắng Briton tại giải đấu cao nhất nước Anh và Bristol đòi nợ trong cùng mùa giải, tính tới nay chu kỳ mỗi đội thắng 1 trận đã duy trì được 39 năm. Trong cuộc hẹn lượt về tại Champions League mùa trước, Aston Villa là đội có được niềm vui, nếu diễn tiến theo đúng quy trình tới đây chiến quả sẽ dành cho Bristol.

Tiếng nói của lịch sử rất giá trị. Thế nhưng, áp vào tình hiện tại của cả hai bên điều này chưa hẳn đã đúng. Đặc biệt với Bristol, dường như căn bệnh thi đấu bết bát như mùa giải năm ngoái chưa thôi ám họ. Khởi động suôn sẻ bằng 3 điểm, thế rồi sa sút 3 trận liên tiếp gần đây (hòa 2, thua 1).

Sau trận hòa thất vọng trước Millwall, Bristol tiếp tục được thi đấu trên sân nhà để tiếp đón các vị khách Aston Villa. Một đối thủ được giới chuyên gia nhận định khá tương đồng về thực lực.

Aston Villa có sự đầu tư khá nhiều về mặt nhân sự chuẩn bị cho chiến dịch tìm tấm vé trở lại Ngoại hạng Anh mùa sau. Terry, Johnstone, Cissokho, Lansbury,… đã được đưa về sân Villa Park.

Thế nhưng, hiệu quả là điều mà đoàn quân của Steve Bruce chưa có được trong giai đoạn mở đầu. 3 trận đầu tiên Villa chỉ hòa và thua cho tới vòng đấu thứ 4 cuối tuần trước đội bóng này mới có được 3 điểm đầu tiên (4-2 Norwich City).

Tinh thần lên cao, Aston Villa đã tiếp tục đè bẹp Wigan Athletic bằng tỷ số 4-1 tại vòng hai League Cup. Như vậy, cả hai trận gần nhất, các vị khách đã ghi được 8 bàn.

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X