Thứ Bảy, 30/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bristol City vs Wolves 00h30 ngày 31/12 (Hạng Nhất Anh 2017/18)

Thứ Bảy 30/12/2017 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhận định bóng đá hôm nay Bristol City vs Wolves lúc 00h30 ngày 31/12 (Vòng 25 giải Hạng nhất Anh Championship 2017/18): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Bristol City vs Wolves 00h30 ngay 3112 (Hang Nhat Anh 201718) hinh anh
Bristol City vs Wolves
Nhận định Bristol City vs Wolves: 1-0


Cuộc đua giành vé thăng hạng Premier League mùa sau đang diễn ra rất quyết liệt. Sau 24 vòng, Wolves đang dẫn đầu BXG với khoảng cách an toàn 8 điểm so với chính Bristol City đứng thứ hai. Tuy nhiên Bristol đá ít hơn 1 trận so với đối thủ cạnh tranh ở vị trí thứ 3 và cả 2 đang có 47 điểm. Do đó, để duy trì lợi thế, cả 2 đều hướng đến chiến thắng ở trận đấu này.

Tất nhiên, với thành tích hiện tại, việc Wolves được đánh giá cửa trên cũng là điều dễ hiểu. Song vòng đấu gần nhất, Wolves có dấu hiệu hụt hơi khi để Millwall cầm hòa với tỷ số 2-2. Trước đó, bầy Sói cũng chỉ thắng đối thủ yếu Ipswich 1-0 trên sân nhà.

Bên cạnh đó, Bristol City mới là những người dẫn đầu về thành tích châu Á tại giải Hạng nhất. Từ đầu mùa, họ đã tích lũy được 66.67% số trận thắng, nhỉnh hơn đáng kể so với Wolves. Điều mà Bristol City gây ấn tượng còn là thứ tinh thần hưng phấn luôn ở mức cao được duy trì ổn định suốt từ đầu mùa. Đừng quên, đội chủ nhà vừa tạo ra cú sốc khi đánh bại MU tại Cúp Liên đoàn Anh.

Chẳng nói đâu xa, Bristol City từng cầm hòa Wolves 3-3 ở trận lượt đi mùa này đầy kịch tính trên sân đối phương. Đó là trận đối đầu thứ 2 liên tiếp chứng kiến Bristol City ghi được ít nhất 3 bàn trước Wolves. Tính ra, Wolves không thắng tới 4/5 lần làm khách của Bristol City tại giải Hạng nhất Anh. Thế nên, việc tin tưởng vào đội chủ nhà là hoàn toàn có căn cứ.

Tổng bàn thắng cả trận: Trên lý thuyết, đây là trận đối đầu giữa 2 đội mạnh nhất giải. Nhưng rất khó để chờ đợi vào cơn mưa bàn thắng khi tất cả đều không muốn nhận thất bại. Sự thận trọng nhiều khả năng bao trùm ngay từ thời điểm nhập cuộc khi tính chất của trận đấu cực kỳ quan trọng. Thực tế, cả 2 trận gần nhất của Bristol City đều khép lại với tối đa 2 bàn thắng được ghi. Phía đối diện, 4/5 trận vừa qua của Wolves cũng có kịch bản tương tự. Chọn Dưới 2 1/2 bàn cả trận.

Phạt góc: Mặc dù dẫn đầu bảng về chuyên môn nhưng Wolves lại nằm trong số những đội được hưởng ít phạt góc nhất giải. Từ đầu mùa, đội khách mới có 4.75 quả mỗi trận. Con số này của Bristol City nhỉnh hơn nhưng chỉ đạt 5.54 quả mỗi trận kể từ đầu mùa. Do đó, không dễ để trận đấu đêm nay phát sinh nhiều quả đá phạt góc. Chọn Dưới tổng phạt góc cả trận.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Inter Milan vs Empoli (01h45 ngày 2/4): Sức mạnh hủy diệt

Nhận định Inter Milan vs Empoli (01h45 ngày 2/4): Sức mạnh hủy diệt

Nhận định Inter Milan vs Empoli (01h45 ngày 2/4): Sức mạnh hủy diệt

Inter Milan đang thể hiện sức mạnh khủng khiếp ở mùa giải năm nay với nhiều kết quả ấn tượng. Được tiếp đón Empoli trên sân nhà trong giai đoạn lịch thi đấu vô cùng trống trải, Inter chắc chắn sẽ dồn hết sức để thắng hủy diệt đội khách.

Xem thêm
top-arrow
X