Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bristol City vs Reading 22h00 ngày 02/01 (Hạng Nhất Anh 2016/17)

Thứ Hai 02/01/2017 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bristol City vs Reading lúc 22h00 ngày 02/01 (Vòng 25 giải Hạng Nhất Anh Championship 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Bristol City đang tự làm khó mình sau chuỗi trận thua liên tiếp một cách quá khó hiểu dù phong độ hồi đầu mùa của họ là không hề tệ chút nào. Với những kết quả bết bát gần đây, Bristol City chắc chắn đang gặp phải rất nhiều vấn đề trong tâm lý thi đấu, vì thế cuộc tiếp đón đối thủ mạnh như Reading ở vòng 25 hứa hẹn sẽ có rất nhiều những khó khăn nếu như Bristol City muốn giữ lại một điểm trên “thánh địa” Ashton Gate.
Nhan dinh Bristol City vs Reading 22h00 ngay 0201 (Hang Nhat Anh 201617) hinh anh
Bristol City vs Reading


Thất bại trước Ipswich Town là trận thua thứ 5 liên tiếp của Bristol City trong thời gian gần đây, kết quả đáng thất vọng này một lần nữa cho thấy sự yếu kém trong việc duy trì sự ổn định của đội bóng này, nhất là khi hồi đầu mùa họ luôn cho thấy một phong độ khá tốt. Lúc này, Bristol City đang xếp ở vị trí thứ 17 cùng khoảng cách 6 điểm so với nhóm xuống hạng nhưng như vậy là đủ để đội bóng này có thể tạm yên tâm để tập trung cho mục tiêu tìm lại chính mình trong giai đoạn 2 của mùa giải.

Tiếp đón đội đang xếp thứ 3 trên BXH – Reading, Bristol City rõ ràng là những người bị đánh giá thấp hơn cả về đội hình cũng như phong độ nhưng công bằng mà nói nếu họ nhập cuộc với đúng khả năng của mình, chắc chắn đội khách Reading sẽ không dễ để có thể kiếm trọn 3 điểm.

Reading lúc này vẫn đang “miệt mài” trên con đường trở lại với NHA vào mùa sau, họ đang sở hữu vị trí thứ 3 trên BXH cùng khoảng cách 8 điểm so với đội xếp thứ 2 nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Dù đây không phải “con số” dễ dàng khỏa lấp nhưng khi mà mùa giải năm nay vẫn còn 1 nữa chặng đường nữa thì các CĐV Reading hoàn toàn có quyền hi vọng vào một điều gì đó thành công mà đội bóng sẽ làm được vào cuối mùa.

Làm khách trên sân của Bristol City đang gặp “khủng hoảng”, cơ hội không thể tốt hơn dành cho Reading để đội bóng này kiếm thêm về 3 điểm quan trọng nữa, qua đó tiếp tục nuôi dưỡng tham vọng thăng hạng của mình ở mùa giải năm nay.

Nhận định: 0-2

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X