Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bristol City vs Preston 21h00 ngày 5/8 (Hạng Nhất Anh 2023/24)

Thứ Bảy 05/08/2023 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bristol City vs Preston trận đấu giải Hạng Nhất Anh: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Bristol City vs Preston

Bristol City vs Preston
Bristol City vs Preston

So với các đội bóng khác tại hạng nhất Anh, Bristol City hội quân từ khá sớm. Chính điều này giúp các cầu thủ có thời gian làm quen với cảm giác bóng sau một thời gian dài. Kết quả hòa là họ thi đấu rất tốt ở các trận giao hữu với 5 chiến thắng cùng 1 kết quả hòa. Đêm nay, Bristol City mở màn mùa giải mới với trận tiếp đón Preston trên sân nhà và mục tiêu mà họ hướng đến là 3 điểm.

Xét về thực lực, Preston không thua kém đội chủ nhà, nhưng đây là thời điểm mà họ đang phải đối mặt với nhiều vấn đề với chỉ 1 chiến thắng sau 5 trận vừa qua và nhận 3 thất bại. Điều này cho thấy quá trình chuẩn bị của Preston cho mùa giải mới là không thật sự chu đáo. Bên cạnh đó, tại hạng nhất Anh, 5 trận gần nhất, Preston cũng chỉ có duy nhất 1 kết quả hòa và nhận tới 4 thất bại.

Mùa giải năm ngoái, Bristol City đánh bại Preston trong cả 2 lượt trận. Trên sân nhà, họ cũng không thua Preston trong cả 4 mùa giải gần đây. Con số thống kê này không nhiều và cũng chỉ mang tính chất tham khảo, nhưng là đủ để nhận định sự tự tin là điều mà Bristol City luôn có trước Preston. Cùng phong độ đang duy trì ở mức ổn định cao, Bristol City đủ khả năng có 3 điểm trong trận đấu này.

  • Lựa chọn: Bristol City

Nhận định hiệp 1 Bristol City vs Preston

Bristol City đang nhập cuộc cực tốt, đặc biệt là trên sân nhà với 3 trận thắng liên tiếp gần đây. Trong khi đó, trên sân khách, Preston thua 4/5 trận vừa qua trong 45 phút đầu. Lần đụng độ gần nhất, Bristol City thậm chí còn đánh bại Preston ngay trên sân đối phương trước giờ nghỉ. Chủ nhà hiệp 1 là sự lựa chọn khả tín!

  • Lựa chọn: Bristol City hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Bristol City vs Preston

Chi tiết đầu tiên cần lưu ý, trong 2 lần đụng độ mùa trước, Bristol City đều có chiến thắng trước Preston với tỷ số 2-1. Chi tiết thứ 2, trên sân nhà, Bristol City đang đạt hiệu suất ghi bàn cực tốt với 16 lần lập công trong 3 trận vừa qua và cả 3 trận đều có từ 3 bàn. Chi tiết cuối cùng, 4/6 trận gần đây của Preston có ít nhất 3 bàn/trận.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Bristol City vs Preston: 3-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Bristol City vs Preston 21h00 ngày 58 (Hạng Nhất Anh 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Bristol City

Thành tích gần đây

Nhận định Bristol City vs Preston 21h00 ngày 58 (Hạng Nhất Anh 202324) 2
Thành tích gần đây của Bristol City
Nhận định Bristol City vs Preston 21h00 ngày 58 (Hạng Nhất Anh 202324) 3
Thành tích gần đây của Bristol City

Đội hình dự kiến

  • Bristol City: Bentley; Vyner, Klose, Atkinson; Tanner, King, Alex Scott, Dasilva; Semenyo, Michael Wells, Weimann
  • Preston: Woodman; Hughes, Lindsay, Cunningham; Browne, McCann, Whiteman, Fernandez; Brady; Maguire, Riis

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X