Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bristol City vs Plymouth 1h45 ngày 20/9 (Hạng Nhất Anh 2023/24)

Thứ Ba 19/09/2023 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bristol City vs Plymouth thuộc giải Hạng Nhất Anh hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Bristol City vs Plymouth (0:1/2)

Trên bảng tổng sắp Hạng Nhất Anh, Bristol City đang đứng thứ 11 trong tổng số 24 CLB tham dự, bỏ túi 9 điểm, chỉ kém 2 điểm so với nhóm được đá play-off tranh vé lên hạng vào cuối mùa. Trong khi đó, Plymouth xếp thứ 15 với 7 điểm thu về từ 2 chiến thắng và 1 kết quả hòa sau 6 lần ra sân - thành tích chấp nhận được đối với một đội bóng mới thăng hạng.

Bristol City vs Plymouth
Nhận định Bristol City vs Plymouth Hạng Nhất Anh 2023/24

Vòng 7 diễn ra đêm nay, Bristol City sẽ chạm trán Plymouth trên lãnh địa Ashton Gate. Đây là trận chính thức đầu tiên giữa đôi bên kể từ vòng một Cúp Liên đoàn 2018/19. Ở lần đọ sức năm đó, Bristol City đã nhận thất bại 0-1 ngay tại sân nhà. Màn tái đấu tới, nhiều khả năng họ sẽ hạ Plymouth để thanh toán món nợ. Hai yếu tố sau hậu thuẫn Bristol City thắng trận.

Đầu tiên phải thấy, Bristol City đang có phong độ khá ổn ở giải Hạng Nhất. Trong 3 vòng trở lại đây, tập thể được dẫn dắt bởi chiến lược gia Nigel Pearson giành điểm theo những cách tích cực khác nhau. Họ hòa Hull City 1-1 và đánh bại Swansea 2-1 dù đều làm khách với tâm thế cửa dưới cũng như bị dẫn bàn sau hiệp một; sau đấy hòa 0-0 trước West Brom.

Loạt kết quả vừa nêu phần nào cho thấy sự thăng tiến của Bristol City. Đừng quên trong 3 vòng trước nữa, các học trò của Pearson thắng 1 nhưng trải qua 2 trận sân nhà không thể khuất phục đối thủ trong bối cảnh luôn nằm cửa trên (hòa Preston 1-1, thua Birmingham 0-2).

Điều nữa giúp cửa thắng dành cho Bristol City rộng mở nằm ở việc Plymouth đã sa sút và trở nên dễ thua. Từ đầu mùa bóng 2023/24, Plymouth đã trải qua cả thảy 8 trận tại giải chính thức. Họ bất bại 3 lần ra sân đầu tiên, cụ thể là thắng 2, hòa 1.

Nhưng 5 màn so găng trở lại đây, đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Steven Schumacher hứng chịu đến 4 trận thua. Đáng chú ý, 2/5 trận này là khi Plymouth làm khách và những Mumba, Whittaker... đều lâm vào cảnh tay trắng (trước Birmingham, Preston). Với phong độ đó, nhận định bóng đá cho rằng Plymouth đối diện nhiều hiểm nguy ở cuộc đụng độ Bristol City.

Nhận định hiệp 1 Bristol City vs Plymouth

Bristol City đang có 5 trận liên tiếp không thể ghi bàn từ hiệp thứ nhất, bao gồm 3 lần được đá sân nhà để đón tiếp Birmingham, West Brom tại Hạng Nhất và Norwich ở Cúp Liên đoàn. Với hàng công chậm khai hỏa như vậy, Bristol City khó kiếm bàn sớm và dẫn Plymouth sau 45 phút đầu. Đồng nghĩa, Bristol City -1/4 không phải lựa chọn an toàn trong hiệp một.

Tỷ lệ tổng bàn thắng Bristol City vs Plymouth

Bristol City được kì vong sẽ vượt qua Plymouth. Tuy nhiên, không lấy gì đảm bảo đội chủ sân Ashton Gate sẽ giữ sạch lưới. Bản thân Bristol City đã nhận bàn thua trong 8/9 lần đón khách trở lại đây, bao gồm 5 trận sắm vai cửa trên. Trong khi Plymouth "nổ súng" ở 5 trận gần nhất, đều với tâm thế cửa dưới. Kịch bản Plymouth kiếm bàn và mốc 2,5 bị xô đổ nhìn chung khả thi.

Dự đoán kết quả Bristol City vs Plymouth: 2-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định bóng đá Bristol City vs Plymouth 1h45 ngày 209 (Hạng Nhất Anh 202324) 1
Thành tích gần đây của Bristol City
Nhận định bóng đá Bristol City vs Plymouth 1h45 ngày 209 (Hạng Nhất Anh 202324) 2
Thành tích gần đây của Plymouth
Nhận định bóng đá Bristol City vs Plymouth 1h45 ngày 209 (Hạng Nhất Anh 202324) 3
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Bristol City: O’Leary; Tanner, Vyner, Naismith, Pring; James, Williams; Sykes, Knight, Bell; Wells.
  • Plymouth: Hazard; Kesler-Hayden, Pleguezuelo, Gibson, Miller; Cundle, Houghton, Azaz; Whittaker, Hardie, Mumba.

BXH Hạng Nhất Anh 2023/24:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X