Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bristol City vs Crystal Palace 01h45 ngày 25/10 (Cúp Liên đoàn Anh 2017/18)

Thứ Ba 24/10/2017 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bristol City vs Crystal Palace lúc 01h45 ngày 25/10 (Vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh Carabao EFL League Cup 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn tỷ lệ bóng đá, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Bristol City vs Crystal Palace 01h45 ngay 2510 (Cup Lien doan Anh 201718) hinh anh
Bristol City vs Crystal Palace
Nhận định Bristol City vs Crystal Palace: 2-0


Bristol City đã trải qua nhiều hạng đấu khác nhau trong hệ thống các giải bóng đá tại Anh nhưng thường chỉ là hạng dưới. Thành tích tốt nhất mà Bristol City có được là 1 lần giành vị trí Á quân giải VĐQG Anh (nay là Premier League) mùa giải 1906-07. Đã hơn 1 thế kỷ trôi qua vẫn chưa chứng kiến Bristol City trở lại đấu trường số 1 xứ sở sương mù.

Riêng tại Cúp Liên đoàn Anh, thành tích mà Bristol City có được tích cực hơn. Đội chủ nhà đã 2 lần vào bán kết các mùa giải 1970–71, 1988–89. Lúc này, Bristol City đang là thành viên của giải Hạng nhất Anh. Sau 13 vòng, họ đứng thứ 7 với 21 điểm. Đây là vị trí giúp họ hy vọng vào khả năng giành quyền thăng hạng Premier League mùa sau khi đang kém 8 điểm so với đội dẫn đầu và chỉ 1 điểm với thứ hạng được dự play-offs thăng hạng (từ thứ 3 đến thứ 6)

Tất nhiên chặng đường phía trước còn rất dài và lắm khó khăn nếu Bristol City muốn hoàn thành tham vọng lên chơi ở Ngoại hạn Anh. Còn ở một giải đấu cúp như Liên đoàn Anh mà thường các đội chiếu trên không bận tạm thì cơ hội để đội chủ nhà tạo ra tiếng vang trong tầm tay. Đội chủ nhà khát khao để lại dấu ấn nào đó trong làng bóng đá Anh sau bao năm bị quên lãng.

Mùa này tại cúp Liên đoàn Anh, Bristol City đã từng loại 2 đội bóng Ngoại hạng là Warford và Stoke City. Ngoài khát khao thể hiện, Bristol City còn được đánh giá cao ở trận này do sự kém cỏi của đội khách. Crystal Palace toàn thua tất cả các trận sân khách từ đầu mùa trên mọi giải đấu. Riêng tại Premier League thì sau thắng lợi đầu tay để chấm dứt mạch 7 trận toàn thua thì vòng vừa rồi, Crystal Palace lại thất bại trên sân của tân binh Newcastle. Trong bối cảnh hiện tại, Crystal Palace nhiều khả năng sẽ chấp nhận buông sân chơi Cúp Liên đoàn để dành sức cho sân chơi chính Premier League hòng làm nên câu chuyện trụ hạng kỳ diệu.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:
- Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 78 trận trong quá khứ. Bristol City thắng 28 trận, Crystal Palace thắng 29 trận và có 21 trận hòa.
- Trên sân của Bristol City, đội chủ nhà thắng 21, hòa 14 và Crystal Palace chỉ 5 lần được hưởng niềm vui.

Tổng bàn thắng cả trận: Crystal Palace chưa ghi được bàn thắng nào trong tất cả các trận sân khách từ đầu mùa. Tính tất cả, đại diện đến từ thành London chỉ có vỏn vẹn 5 pha làm bàn sau 11 trận ở mùa giải năm nay. Trong khi đó, Bristol City đang chơi kém hiệu quả trên hàng công khi đều tịt ngòi cả 2 trận gần nhất. Do đó, kết quả mãn nhãn là điều rất khó xảy ra ở trận đấu này. Chọn Dưới 2 1/2 bàn cả trận.

Phạt góc: Theo các con số thống kê, liên tiếp 6 trận gần đây của đội chủ nhà đều khép lại với tổng số không quá 10 quả phạt góc được thực hiên. Trận gần nhất của Crystal Palace chỉ có 8 quả đá phạt từ 4 cột cờ góc sân. Với đặc điểm này, rõ ràng hy vọng vào khả năng tưng bừng phạt góc. Chọn Dưới tổng phạt góc cả trận.

Gia Cát Dự (TTVN)
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X