Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bristol City vs Cardiff 19h30 ngày 2/3 (Hạng Nhất Anh 2023/24)

Thứ Bảy 02/03/2024 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bristol City vs Cardiff thuộc giải Hạng Nhất Anh hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Bristol City vs Cardiff

Bristol City vs Cardiff
Bristol City vs Cardiff

Tiếp Cardiff ở vòng 35 giải Hạng Nhất Anh 2023/24 là trận derby Serverside đầu tiên của Liam Manning, người được bổ nhiệm làm HLV Bristol City. Chính trận derby lượt đi giữa 2 đội mà Bristol City thua 0-2 trên sân Cardiff vào ngày 28/10 đã khiến HLV kỳ cựu Nigel Pearson bị sa thải mở ra “triều đại” của Manning.

Bristol City thể hiện không hề tệ dưới sự dẫn dắt của Manning, vị trí thứ 12 BXH cùng khoảng cách 9 điểm hơn “nhóm xuống hạng” chính là bằng chứng. Tuy nhiên, phong độ của Bristol City từ nửa sau tháng Hai có dấu hiệu sa sút rõ ràng với 2 thất bại liên tiếp trước những đối thủ ở cuối BXH, 0-1 QPR và 1-2 Sheffield Wed.

Vòng 35 tối nay, Bristol City sẽ có 90 phút đụng độ Cardiff- trận đấu mà họ được chơi sân nhà. Cả 2 CLB cùng thành tích 44 điểm sau 34 trận nhưng Bristol City xếp trên nhờ hiệu số bàn thắng bại tốt hơn (+0 so với -9). Tại sào huyệt của mình, Bristol City đã thắng 2 trận gần nhất tiếp Cardiff và đó là cơ sở để đội chủ nhà tự tin giành 3 điểm.

Trong khi đó, Cardiff – dù giành 4 điểm từ 2 vòng đấu bất bại gần nhất – nhưng không phải cái tên đáng tin cậy khi thi đấu xa nhà. Tính từ đầu tháng Giêng năm nay, Cardiff đã thua 4 trong 5 chuyến làm khách liên tiếp, thủng lưới tới 13 bàn. Một chiến thắng cho CLB chủ sân Ashton Gate vì thế là khả năng đáng kỳ vọng hơn ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Bristol City

Nhận định hiệp 1 Bristol City vs Cardiff

Lần gần nhất Bristol City thắng hiệp 1 sân nhà đã là chuyện từ giữa tháng 12 năm ngoái. 6 trận gần nhất sở hữu địa lợi Bristol City đều từ hòa tới thua khi khép lại hiệp đấu thứ nhất. Với Cardiff, 4/5 vòng đấu làm khách vừa qua CLB này là phía không thua 45 phút đầu. Đó là cơ sở đủ tốt để đặt niềm vào đội khách ở nửa đầu trận đấu này.

  • Lựa chọn: Cardiff hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Bristol City vs Cardiff

4 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội tại Champions League, các đội chủ nhà luôn “nổ” từ 2 bàn trở lên mỗi 90 phút. 3 trong 4 vòng đấu vừa qua của Bristol City và 5/7 chuyến làm khách mới đây của Cardiff, tổng bàn chung cuộc là từ 3 trở lên. Không có gì là bất ngờ nếu cặp đấu Bristol City vs Cardiff chạm mốc 3 bàn.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Bristol City vs Cardiff: 2-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Bristol City vs Cardiff 19h30 ngày 23 (Hạng Nhất Anh) 1
Thành tích đối đầu giữa Bristol City vs Cardiff

Thành tích gần đây

Nhận định Bristol City vs Cardiff 19h30 ngày 23 (Hạng Nhất Anh) 2
Thành tích gần đây của Bristol City
Nhận định Bristol City vs Cardiff 19h30 ngày 23 (Hạng Nhất Anh) 3
Thành tích gần đây của Cardiff

Đội hình dự kiến

  • Bristol City: O'Leary; Tanner, Vyner, Dickie; McCrorie, Williams, Gardner-Hickman, King, Roberts; Knight, Conway
  • Cardiff: Horvath; Perry Ng, Goutas, Phillips, Wilson-Esbrand; Siopis, Ralls, Bowler, Colwill, Grant; Etete

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X