Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bristol City vs Birmingham 1h45 ngày 11/4 (Hạng Nhất Anh)

Thứ Ba 10/04/2018 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhận định bóng đá hôm nay Bristol City vs Birmingham lúc 01h45 ngày 11/4 (Vòng 42 giải Hạng nhất Anh Championship 2017/18): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Bristol City vs Birmingham 1h45 ngay 114 Hang Nhat Anh hinh anh
Bristol City vs Birmingham

Nhận định Bristol City vs Birmingham: 3-0


Bristol City và Birmingham City đối đầu nhau tại vòng 42 giải Hạng nhất Anh trong hoàn cảnh cả 2 đang ở những hoàn cảnh trái ngược trên BXH. Trong khi Bristol City đang đứng trước cơ hội được lên thi đấu tại Ngoại hạng Anh, thì Birmingham City lại đang vật lộn để tìm cách ở lại giải đấu. Điểm chung của cả 2 hiện tại đều là rất cần điểm. Và chỉ cần có một trận thắng, đội bóng nào cũng có thể thay đổi số phận của mình.

Vị trí hiện tại của Bristol City đang là thứ 8 với 62 điểm, kém 4 điểm so với nhóm được đá play-off lên hạng. Cơ hội hiện tại vẫn còn cho đội chủ sân Ashton Gate, khi giải đấu còn 5 vòng đấu nữa là kết thúc. Tuy nhiên hiện tại, phong độ của Bristol City thật sự đang gặp vấn đề. Ngoài 2 trận thua liên tiếp ở 2 vòng gần nhất, đội bóng này mới chỉ có trận giành trọn 3 điểm từ giữa tháng 3. Cùng với đó, hàng công của đội bóng cũng mới “nhả đạn” 3 lần trong 5 trận. Điều này khiến nhiều người đặt câu hỏi về sự nghiêm túc ở những vòng đấu cuối cùng này.

Sau những trận đấu với các kết quả khá bết bát, Birmingham City đang dần tìm được sự ổn định ở những vòng đấu chuẩn bị hạ màn mùa giải. Đội bóng thành phố Birmingham đã có 4 trận bất bại trong 5 trận gần nhất. Chính điều này đã giúp họ tách khỏi nhóm cầm đèn đỏ. Tuy nhiên hiện tại, Birmingham City cũng mới chỉ hơn vị trí phải xuống hạng với khoảng cách vỏn vẹn bằng một trận thắng. Trên lý thuyết, đội bóng vẫn có nguy cơ phải rời khỏi giải đấu hạng 2 của bóng đá Anh. Gặp Bristol City ở vòng này là thử thách không nhỏ cho Birmingham City, dù họ đã đánh bại đối thủ ở lượt đi.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X