Thứ Bảy, 07/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brisbane Roar vs Perth Glory 16h30 ngày 23/7 (Cúp QG Australia 2024)

Thứ Hai 22/07/2024 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brisbane Roar vs Perth Glory trận đấu Cúp quốc gia Australia 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số chi tiết.

Nhận định bóng đá Brisbane Roar vs Perth Glory

Brisbane Roar vs Perth Glory
Brisbane Roar vs Perth Glory

Mùa trước, dù thi đấu không thành công tại giải VĐQG, nhưng tại cúp QG Australia, Brisbane Roar lại có thành tích ấn tượng. Vòng 1, họ vượt qua Newcastle Jets, tiếp đó là chiến thắng đậm 5-0 trước  Sydney United ở vòng 2. Tứ kết, họ đánh bại Western Sydney và ở bán kết, thầy trò HLV Zadkovich vượt qua Melbourne Knight trước khi dừng chân trước ở trận chung kết một cách hết sức đáng tiếc.

Mùa này, Brisbane Roar bắt đầu từ vòng play off và đối thủ là Perth Glory. Khó khăn đến với Brisbane Roar là họ gần như không có bất kỳ trận đấu nào để làm nóng sau kỳ nghỉ gần 3 tháng. Mặc dù vậy, theo quan sát của giới chuyên môn, Brisbane Roar vẫn sẽ có chiến thắng. Nên nhớ, phong độ Perth Glory đang cực tệ khi thua liên tiếp cả 4 trận chính thức gần đây nhất.

Đặc biệt, lịch sử đang ủng hộ Brisbane Roar có chiến thắng. Theo con số thống kê, 56 lần đụng độ kể từ năm 2005 đến nay, Brisbane Roar có 28 lần được hưởng niềm vui chiến thắng, chỉ 17 lần thất bại. Trên sân nhà, Brisbane Roar cũng thắng liên tiếp 4 trận gần nhất trước Perth Glory. Xa hơn, Perth Glory chỉ thắng 5 trong số 28 lần làm khách trên sân Brisbane Roar trong thế kỷ 21.

Nhận định hiệp 1 Brisbane Roar vs Perth Glory

Màn đụng độ gần nhất giữa 2 đội chứng kiến 3 pha lập công chỉ trong 45 phút đầu. 4/6 trận sân nhà vừa qua của Brisbane Roar có từ 2 bàn trở lên trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Ngoài ra, toàn bộ 5 trận gần nhất của Perth Glory, kết thúc hiệp 1 cũng có ít nhất 2 lần lưới rung.

Nhận định diễn biến Brisbane Roar vs Perth Glory

Cả 5 lần đụng độ gần đây giữa 2 đội đều có tổng số bàn thắng đạt mốc 3 trở lên. 5/6 trận sân nhà vừa qua của Brisbane Roar cũng khép lại với kịch bản tương tự. Đặc biệt, có tới 35 lần lưới rung chỉ trong 5 trận gần nhất của Perth Glory. Những con số thống kê này cho thấy sẽ có mưa bàn thắng xuất hiện!

Dự đoán kết quả

Brisbane Roar vs Perth Glory: 4-2

Thành tích đối đầu

Nhận định Brisbane Roar vs Perth Glory 16h30 ngày 237 (Cúp QG Australia 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Brisbane Roar vs Perth Glory

Thành tích gần đây Brisbane Roar vs Perth Glory

Nhận định Brisbane Roar vs Perth Glory 16h30 ngày 237 (Cúp QG Australia 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Brisbane Roar 
Nhận định Brisbane Roar vs Perth Glory 16h30 ngày 237 (Cúp QG Australia 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Perth Glory

Đội hình dự kiến:

  • Brisbane Roar: Freke; Hingert, Aldred, Burke-Gilroy, Brown; Gomulka, Caletti, O'Shea, Lofthouse, Mileusnic; Waddingham
  • Perth Glory: Sail; Rawlins, Majekodunmi, Lachman, Susnjar; Bennie, Amini, Colli, Kamau; Taggart, Anasmo.

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X