Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brisbane Roar vs Newcastle Jets 14h00 ngày 8/4 (VĐQG Australia 2022/23)

Thứ Sáu 07/04/2023 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phân tích tỷ lệ trận đấu Brisbane Roar vs Newcastle Jets thuộc giải VĐQG Australia: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thống kê handicap châu Á.

Nhận định bóng đá Brisbane Roar vs Newcastle Jets

Brisbane Roar vs Newcastle Jets
Brisbane Roar vs Newcastle Jets

Trước khi mùa giải năm nay khởi tranh, Brisbane Roar được cảnh báo là sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi họ gần như không có sự tăng cường về mặt lực lượng. Và cho đến thời điểm hiện tại, nhận định của giới chuyên môn đã trở thành hiện thực khi thầy trò HLV Nick Green đang ngụp lặn ở vị trí cuối cùng trên bảng tổng sắp với chỉ vỏn vẹn 5 chiến thắng và nhận 9 thất bại sau 22 vòng đấu.

Chiều nay, Brisbane Roar tiếp đón Newcastle Jets trên sân nhà và mục tiêu mà họ đặt ra là 3 điểm. Tuy nhiên, với cục diện hiện tại, không nhiều người tin tưởng vào việc Nick Green cùng các học trò sẽ hoàn thành  nhiệm vụ. Nên nhớ, Brisbane Roar không vượt trội so với đối thủ khi 57 lần đụng độ trong thập niên 2000, thành tích cực kỳ cân bằng khi mỗi đội có 21 chiến thắng cùng 15 lần chia điểm.

Ngoài ra, thời điểm hiện tại, Newcastle Jets cũng đang duy trì được sự ổn định cần thiết. 2 vòng đấu gần đây, họ đều có điểm, trong đó đáng chú ý là trận hòa xuất sắc trên sân đội đầu bảng Melbourne City. Trên sân khách, Newcastle Jets cũng chỉ thua 1/5 trận vừa qua, trong đó có 4 trận thắng tỷ lệ Châu Á và họ là một trong 2 đội có số trận mang đến niềm vui cao nhất với 54.55%.

Nhận định Brisbane Roar vs Newcastle Jets 14h00 ngày 84 (VĐQG Australia 202223) 1
Brisbane Roar vs Newcastle Jets
  • Lựa chọn: Newcastle Jets

Nhận định hiệp 1 Brisbane Roar vs Newcastle Jets

Newcastle Jets đang nhập cuộc rất ấn tượng khi 2 vòng đấu gần đây, họ đều có chiến thắng trước giờ nghỉ. Ngược lại, 5 lần ra sân gần nhất, Brisbane Roar chỉ thắng duy nhất 1 trận trong 45 phút đầu. Bên cạnh đó, 4 lần đụng độ gần nhất, Brisbane Roar cũng không thể đánh bại Newcastle Jets trước giờ giải lao.

  • Lựa chọn: Newcastle Jets hiệp 1

Tỷ lệ tổng bàn thắng Brisbane Roar vs Newcastle Jets

Có tổng cộng 12 bàn thắng được ghi chỉ trong 4 lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội, trung bình 3 bàn/trận. 5 trận gần đây của đội chủ nhà, có 4 trận khép lại với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. 5 trận vừa qua của đội khách, cũng có 4 trận kết thúc với từ 3 bàn trở lên. Kịch bản trận đấu có ít nhất 3 bàn vì thế là dễ xảy ra!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Brisbane Roar vs Newcastle Jets: 2-2

Thành tích đối đầu

Nhận định Brisbane Roar vs Newcastle Jets 14h00 ngày 84 (VĐQG Australia 202223) 2
Thành tích đối đầu giữa Brisbane Roar vs Newcastle Jets

Thành tích gần đây Brisbane Roar vs Newcastle Jets

Nhận định Brisbane Roar vs Newcastle Jets 14h00 ngày 84 (VĐQG Australia 202223) 3
Thành tích gần đây của đội Brisbane Roar
Nhận định Brisbane Roar vs Newcastle Jets 14h00 ngày 84 (VĐQG Australia 202223) 4
Thành tích gần đây của đội Newcastle Jets

Đội hình dự kiến:

  • Brisbane Roar: Holmes; Neville, Aldred, Chapman; Hingert, Courtney-Perkins, Zabala, Trewin; O'Shea; Armiento, Knowles
  • Newcastle Jets: Duncan; Ingham, Jenkinson, Jurman, McGarry; Thurgate, Dartsmelia; Stynes, Sotirio; Mikeltadze, Bihagiar

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X