Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brisbane Roar vs Melbourne Victory 13h00 ngày 3/3 (VĐQG Australia 2023/24)

Thứ Bảy 02/03/2024 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brisbane Roar vs Melbourne Victory thuộc giải VĐQG Australia hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Brisbane Roar vs Melbourne Victory

Brisbane Roar vs Melbourne Victory
Brisbane Roar vs Melbourne Victory

Từng dẫn đầu BXH A-League 2023/24 cho đến cuối tháng Một, nhưng chuỗi trận kém thuyết phục gần đây khiến Melbourne Victory tụt dần trên BXH. Hiện đại diện bóng đá Melbourne đang đứng thứ 4 với 31 điểm kém đầu bảng Wellington Phoenix tới 6 điểm.

Cho tới đầu tháng Hai, Melbourne Victory vẫn là đội duy nhất bất bại của giải VĐQG Australia mùa này. Tuy nhiên, 4 vòng đấu gần đây nhất chứng kiến đội bóng của HLV Tony Popovic nhận tới 2 trận thua, cùng tỉ số 0-1 trên sân nhà, trước Macarthur và Central Coast Mariners.

Thực tế thì hành trình sa sút của Melbourne Victory đã diễn ra từ đầu tháng Một, thể hiện qua 8 vòng đấu liên tiếp chỉ thắng 1. Vẫn còn cơ hội để Victory cạnh tranh chức vô địch Premier A-League nhưng điều kiện cần là họ phải phanh lại đà “lao dốc”.

Vòng 20, Melbourne Victory làm khách trước Brisbane Roar, đội cũng thể hiện thất thường, với chỉ 1 thắng trong 7 trận. Nhưng khó có thể nói đây sẽ là cơ hội để thầy trò Popovic tìm lại chiến thắng khi 6 cuộc đụng độ gần nhất với Brisbane Roar, Victory chỉ hòa và thua.

Brisbane Roar dù đứng ở nửa sau BXH A-League nhưng trên sân nhà CLB này đang có mạch 3 trận liền bất bại. Melbourne Victory đã hòa 4/5 chuyến làm khách liên tiếp, xem ra, khó giành nhiều hơn 1 điểm ở trận chiến này.

  • Lựa chọn: Brisbane Roar

Nhận định hiệp 1 Brisbane Roar vs Melbourne Victory

5 cuộc đối đầu mới đây giữa 2 CLB tại A-League, kịch bản hiệp 1 chỉ có MỘT: hòa 0-0. 5 trận sân nhà gần nhất gặp Melbourne Victory, Brisbane Roar “tịt ngòi” 45 phút đầu tới 4 lần. Trong khi đó, Melbourne Victory đã trải qua 4 vòng đấu liên tiếp không thể ghi bàn trước giờ nghỉ. Trong bối cảnh 2 đều sa sút, khả năng cặp đấu này tiếp tục không có bàn thắng ở nửa đầu trận là rất dễ xảy ra.

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Brisbane Roar vs Melbourne Victory

0, 2, 0, 1 và 1. Đó là số bàn thắng cụ thể mỗi trận trong 5 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 CLB tại giải VĐQG. 4 trong 6 vòng đấu sân nhà vừa qua Brisbane Roar không «nổ» quá 1 bàn mỗi 90 phút. Phía bên kia sân, 4/5 chuyến hành quân liên tiếp tại A-League của Melbourne Victory không vượt mốc 2 bàn chung cuộc. Đừng chờ mưa gôn!

  • Lựa chọn: Dưới 3 bàn

Dự đoán kết quả

Brisbane Roar vs Melbourne Victory: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Brisbane Roar vs Melbourne Victory 13h00 ngày 33 (VĐQG Australia) 1
Thành tích đối đầu giữa Brisbane Roar vs Melbourne Victory

Thành tích gần đây Brisbane Roar vs Melbourne Victory

Nhận định Brisbane Roar vs Melbourne Victory 13h00 ngày 33 (VĐQG Australia) 2
Thành tích gần đây của đội Brisbane Roar
Nhận định Brisbane Roar vs Melbourne Victory 13h00 ngày 33 (VĐQG Australia) 3
Thành tích gần đây của đội Melbourne Victory

Đội hình dự kiến:

  • Brisbane Roar: Freke, Trewin, Neville, Aldred, Brown, Caletti, O'Shea, Mileusevic, Berenguer, Hore, Waddingham
  • Melbourne Victory: Izzo, Geria, Chapman, Da Silva, Nigro, Arzani, Monge, Teague, Velupillay, Machach, Fornaroli

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X