Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brisbane Roar vs Melbourne Victory 15h50 ngày 7/10 (VĐQG Australia 2016/17)

Thứ Sáu 07/10/2016 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Brisbane Roar vs Melbourne Victory lúc 15h50 ngày 7/10 (Vòng 1 giải VĐQG Australia 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

 

Sau đúng 3 năm, hai đội lại gặp nhau trong tháng 10, thời điểm diễn ra những vòng đầu tiên của mùa giải. Vào năm 2013, Melbourne Victory đã giành chiến thắng tối thiểu với pha lập công của James Troisi. Tiền đạo 28 tuổi từng ra sân tại giải Ngoại hạng Anh cùng Newcastle và có hợp đồng 4 năm với Juventus hiện vẫn là niềm hy vọng của đội khách ở thời điểm hiện tại.

Nhan dinh Brisbane Roar vs Melbourne Victory 15h50 ngay 710 (VDQG Australia 201617) hinh anh
Brisbane Roar vs Melbourne Victory


Sự nghiệp của James Troisi chứng kiến phong độ cao nhất trong thời gian khoác áo Melbourne Victory nên đội bóng này đã quyết định chiêu mộ anh vào tháng 8 vừa qua từ Liaoning Whowin tại giải vô địch Trung Quốc. Hợp đồng của James Troisi hiện có thời gian 1 năm.

Ngoài Troisi, Melbourne Victory tỏ ra khá mạnh tay đầu tư nhân sự cho mùa giải mới khi đưa về hậu vệ Alan Baró từng chơi tại La Liga cho Osasuna, tiền vệ Marco Rojas hay tiền đạo Mitch Austin vốn là trụ cột của Central Coast Mariners ở mùa giải năm ngoái.

Thành tích trên sân đang cho thấy Melbourne Victory có sự gắn kết rất nhanh và những hợp đồng mới nhanh chóng thể hiện được khả năng. Đội quân của HLV Kevin Muscat vẫn duy trì mạch bất bại kể từ đầu mùa Hè đến nay. Trong đó có trận hòa 1-1 trước Juventus, thắng Atletico, sau đó toàn thắng tất cả các trận và vào chung kết Cúp QG.

Rõ ràng, đội khách đang có trạng thái hưng phấn nhất ở thời điểm hiện tại. Trong khi đó, Brisbane Roar bắt đầu xuất hiện những rạn nứt nội bộ sau khi bị Perth Glory đánh bại ở Cúp QG vừa qua. Hợp đồng mới đáng chú ý nhất của đội chủ nhà chỉ là trường hợp của Kristensen người Đan Mạch đến từ CLB ADO Den Haag. Nhưng việc chỉ được ký 1 mùa giải cũng cho thấy sự thận trọng nhất định vào tài năng của tiền vệ này.

Vậy nên, giới chuyên môn không mấy tin tưởng vào khả năng giành chiến thắng của Brisbane Roar dù có lợi thế sân nhà.

THÔNG TIN BÊN LỀ:

- Brisbane Roar không có sự phục vụ của Connor O’toole vì phục vụ đội tuyển quốc gia. Petratos chấn thương.
- Melbourne Victory thiếu Rojas do làm nghĩa vụ quốc gia.
- Melbourne Victory chỉ bị dẫn trước 1 trong tổng số 10 trận đối đầu gần nhất.
- Brisbane Roar liên tiếp không thắng 2 trận gần đây.
- Brisbane Roar thất bại 0-1 ở trận đối đầu gần nhất diễn ra vào tháng 10.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Brisbane Roar: Michael Theo, DeVere, Bowles, Corey Brown, Kristensen, Pepper, Tommy Oar, Matt McKay, Konstandopoulos, Thomas Broich, Borrello.
Melbourne Victory: Thomas, Jason Geria, Galloway, Nick Ansell, Georgievski, Broxham, Carl Valeri, Boro, Ben Khalfallah, James Troisi, Berisha.
DỰ ĐOÁN: 0-1

 

⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X