Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brisbane City vs Gold Coast United 13h00 ngày 9/6 (VĐ bang Queensland 2024)

Chủ Nhật 09/06/2024 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brisbane City vs Gold Coast United thuộc giải vô địch bang Queensland (Australia) 2024: Nhận định chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả trận đấu, thống kê tỷ số bóng đá.

Nhận định bóng đá Brisbane City vs Gold Coast United

Brisbane City vs Gold Coast United
Brisbane City vs Gold Coast United

Niềm vui ngắn chẳng tày gang, ngay sau chiến thắng chật vật 3-2 trên sân của U23 Brisbane Roar, Brisbane City ngay lập tức khiến các CĐV nhà phải phiền lòng khi thất bại 1-2 tại sào huyệt của Sunshine Coast Wanderers. Chỉ có 2 khúc khải hoàn ở 8 vòng đấu gần nhất, đội chủ sân Spencer Park đang bị đẩy xa khỏi nhóm đá Playoff vô địch vào cuối mùa (top 6). Trên sân nhà, tình hình cũng chẳng khá khẩm hơn với thầy trò ông Karl Dodd khi 3 lần đón khách gần đây, họ đều trắng tay.

Từ đầu chiến dịch 2024, Brisbane City mang về số trận thắng vừa đủ số ngón trên một bàn tay và để thua 8 sau 13 lần ra sân. Với phong độ “tháng 5 thắng 1 trận, tháng 10 thắng 1 trận” như hiện tại, cơ hội vào Top 6 của Brisbane City xem ra tương đối hẹp.

Phía đối diện, Gold Coast United đã thua sấp mặt 1-5 trong chuyến làm khách của Gold Coast Knights, đội đang dẫn đầu cuộc đua vô địch. Dù sao đây vẫn là thất bại nằm trong dự đoán và cũng chỉ là trận thua đầu tiên sau 6 trận liên tiếp chỉ thắng (2) và hòa (4) của đội bóng về đích thứ 3 giai đoạn đá vòng tròn mùa trước.

Mới thi đấu 11 trận tại VĐ bang Queensland mùa này nhưng thành tích của Gold Coast United đang ăn đứt so với Brisbane City. Cụ thể, đội chủ sân Coplicks Family Sports Park có 4 chiến thắng, 4 trận hòa cùng 3 thất bại. Tuy nhiên điểm hạn chế của đội bóng này là đá sân khách khá tệ (chỉ thắng 1/5 chuyến hành quân đã qua).

Trong trận lượt đi trên sân nhà, Gold Coast United đã dễ dàng hủy diệt Brisbane City 3 bàn không gỡ. Thất bại ở lượt về mùa 2023 cũng là trận thua duy nhất của Gold Coast United trong 5 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội (4 lần còn lại họ đều thắng).

Nhận định diễn biến Brisbane City vs Gold Coast United

Không chỉ đánh mất chính mình so với mùa giải 2023 và đang mang đến một phong độ thảm họa, Brisbane City còn là một trong những đội sở hữu hàng thủ tệ nhất giải với 32 bàn thua. Việc được chơi trên sân nhà không có nghĩa các học trò HLV Karl Dodd sẽ cải thiện tình hình cũng như hạn chế số lần vào lưới nhặt bóng. Với tương quan lực lượng không quá chênh lệch giữa đôi bên, hoàn toàn có cơ sở để chờ đợi màn rượt đuổi đến những phút cuối.

Dự đoán kết quả

Brisbane City 2-3 Gold Coast United

Thành tích đối đầu

Nhận định Brisbane City vs Gold Coast United (VĐ bang Queensland 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Brisbane City vs Gold Coast United

Thành tích gần đây

Nhận định Brisbane City vs Gold Coast United (VĐ bang Queensland 2024) 2
Thành tích gần đây của Brisbane City
Nhận định Brisbane City vs Gold Coast United (VĐ bang Queensland 2024) 3
Thành tích gần đây của Gold Coast United

Đội hình dự kiến

  • Brisbane City (4-2-3-1): Joel D'Cruz; Kodi Bailey, Dylan Brent, Angus Broderick, Fionn Reilly; James Bonomi, Ryo Emoto; Samuel Langley, Nicholas Terry, Guilherme Santana; Dylan Tate.
  • Gold Coast United (4-2-3-1): Carlos Saliadarre; Nicholas Cowburn, Liam Goulding, Zahi Addis, Xavier Pratt; Daniel Dias, Brian Sutomo; Ryan Cavanah, Alexander Graorovski, Sam Smith; Mitchell Hunter.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X