Thứ Sáu, 25/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brighton vs Wolves (21h00 ngày 26/10): Bữa tiệc bàn thắng

Thứ Năm 24/10/2024 23:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wolves đã mất điểm đầy cay đắng ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu với Man City cuối tuần trước. Trái lại, Brighton đã có một trận đấu thành công trước Newcastle để thăng tiến mạnh mẽ trên bảng xếp hạng.

Nhận định bóng đá Brighton vs Wolves

Newcastle là đội chơi áp đảo và khiến Brighton không thể vượt ra khỏi phần sân nhà trong phần lớn thời gian. Tuy nhiên, Brighton chỉ cần 1 cơ hội để có được bàn thắng của Danny Welbeck. Đó cũng là bàn thắng duy nhất và giúp Brighton có được 3 điểm tại St. James’ Park.

Nhận định Brighton vs Wolves (21h00 ngày 2610) Bữa tiệc bàn thắng 1
Brighton giành chiến thắng tối thiểu trên sân Newcastle

Hồi đầu tháng, Brighton cũng gây ấn tượng khi lội ngược dòng để đánh bại Tottenham. Thành công trong thời gian gần đây của Brighton được tưởng thưởng bằng vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League với 15 điểm.

Brighton có thể tạm thời tận hưởng một vị trí trong top 4 của Premier League cuối tuần này nếu như đánh bại được Wolves. Sự tự tin của Brighton đang được đẩy lên cao bởi tân HLV Fabian Hurzeler chưa phải trải qua trận thua nào trên sân nhà Amex, với 4 chiến thắng và 2 trận hòa trên mọi đấu trường.

3 trận sân nhà gần nhất của Brighton đã tạo ra tới 14 bàn thắng, trong đó có 8 bàn được “Hải âu” ghi vào lưới đối thủ. Nhưng có một điều tương đối xui xẻo là Brighton chỉ đạt tỉ lệ thắng vỏn vẹn 27% trước các đối thủ khởi đầu vòng đấu trong nhóm xuống hạng ở Premier League.

Nhận định Brighton vs Wolves (21h00 ngày 2610) Bữa tiệc bàn thắng 2
Tình huống tranh cãi cuối trận khiến Wolves để thua Man City

Cuối tuần qua, Wolves đã bị VAR cướp mất 1 điểm ở trận đấu với Man City. Khi tỉ số là 1-1, John Stones đã đánh đầu ghi bàn cho Man City ở phút bù giờ cuối cùng. Trong pha bóng này, Bernardo Silva có tác động tì đè với thủ môn nhưng đã kịp thời tách ra ở thời điểm nhạy cảm. VAR xác định Bernardo Silva không việt vị và không đánh giá cầu thủ này có phạm lỗi với Jose Sa hay không.

HLV Gary O’Neil cho rằng các trọng tài thường có xu hướng thiên vị các đội bóng lớn và ít khi trao quyết định có lợi cho một đội bóng nhỏ như Wolves khi sự khác biệt rất nhỏ.

Trận thua này khiến Wolves tiếp tục chôn chân ở đáy bảng xếp hạng. “Bầy sói” đã thua 6 trận liên tiếp trên mọi đấu trường và rơi vào khủng hoảng nặng nề.

Các tiền đạo của Wolves vẫn làm tốt nhiệm vụ khi ghi bàn trong 9 trận gần nhất. Nhưng bây giờ họ đang có nguy cơ trở thành đội bóng đầu tiên thua 6 trận liên tiếp ở giải vô địch Anh kể từ năm 1960.

Brighton đã đánh bại Wolves trong trận đấu tại Carabao Cup mùa này. Trong 5 trận đối đầu gần nhất ở Premier League, Brighton cũng bất bại trước Wolves, thu về 13 trong số 15 điểm.

Ở trận đấu với Newcastle, Danny Welbeck đã rời sân vì chấn thương và phải thở oxi. Nhưng vấn đề của Welbeck không nghiêm trọng và tiền đạo người Anh đã trở lại tập luyện. Solly March, Adam Webster, Joao Pedro, James Milner và Matt O’Riley chấn thương, trong khi Simon Adingra và Yankuba Minteh có thể vắng mặt.

Với Wolves, Sasa Kalajdzic, Enso Gonzalez, Yerson Mosquera, Boubacar Traore và Hwang Hee-chan là những cầu thủ đang chấn thương. Thủ môn Sam Johnstone cũng đã gặp chấn thương sau trận thua Man City, nhưng Jose Sa sẵn sàng đảm đương nhiệm vụ trong khung gỗ.

Nhận định đặc biệt Brighton vs Wolves

Hia đội ghi bàn: 3/4 trận gần nhất của Brighton có kết quả hai đội ghi bàn. 6 trận gần nhất của Wolves cũng cho kết quả hai đội ghi bàn. Ở trận đối đầu trước đó mùa này, Brighton đã thắng Wolves với tỉ số 3-2.

Từ 3 bàn trở lên: Ít nhất 4 bàn đã được ghi ở 4/5 trận gần nhất của Brighton. 4/6 trận đối đầu gần đây giữa hai đội có kết quả từ 5 bàn trở lên. 3/5 trận gần nhất của Wolves có ít nhất 4 bàn.

Từ 10 phạt góc trở xuống: Trong 4 trận gần nhất đá cửa trên, Brighton kiếm được tổng cộng 6,75 góc. Tuy vậy, Wolves kiếm phạt góc cực kì tệ khi bị đánh giá thấp hơn. Trong 9 trận gần nhất đá cửa dưới, Wolves kiếm được trung bình 2,8 quả góc. 5 trận đối đầu gần đây giữa hai đội cũng không vượt qua được mốc 10 phạt góc.

Dự đoán kết quả Brighton vs Wolves: 3-1

Thông tin xung quanh trận Brighton vs Wolves

nhan dinh bong da du doan Brighton vs Wolves ngoai hang anh premier league hom nay
Nhận định Brighton vs Wolves

- 5/7 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 2 bàn.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- 5 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 11 phạt góc.

- Wolves không thắng 7 trận gần đây.

- 6 trận gần nhất của Wolves có nhiều hơn 2 bàn.

- 7 trận gần nhất của Wolves có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- 5/6 trận gần nhất của Wolves có nhiều hơn 10 phạt góc.

- 4/5 trận gần nhất của Brighton có nhiều hơn 2 bàn.

- 6/8 trận gần nhất của Brighton có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- Tỉ lệ thắng của Brighton ở trận này là 64%.

- Trọng tài Michael Oliver rút ra trung bình 0,14 thẻ đỏ và 3,46 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Brighton vs Wolves

 

Đội hình dự kiến

Brighton (4-2-3-1): Verbruggen; Veltman, Dunk, Igor, Kadioglu; Baleba, Hinshelwood; Mitoma, Rutter, Ayari; Ferguson

Wolves (3-5-2): Sa; Toti, Bueno, Dawson; Semedo, Gomes, Andre, Lemina, Ait-Nouri; Larsen, Cunha

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X