Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brighton vs Wolves 01h45 ngày 19/9 (Cúp Liên đoàn Anh 2024/25)

Thứ Ba 17/09/2024 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brighton sẽ đối đầu với Wolves ở vòng 3 Carabao Cup. Đội chủ nhà Brighton đang có khởi đầu bất bại ở Premier League và đạt trạng thái tinh thần tự tin trước trận đấu này.

Nhận định bóng đá trận đấu Brighton vs Wolves

Dù cầm bóng gần 70% và tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn nhưng Brighton vẫn bị Ipswich cầm hòa tại sân Amex cuối tuần qua. Dẫu vậy, Brighton vẫn có thể hài lòng với khởi đầu ở mùa giải năm nay. Họ là 1 trong 5 đội bóng còn lại ở Premier League chưa thua sau 4 vòng đấu đầu tiên.

Nhận định Brighton vs Wolves 01h45 ngày 199 (Cúp Liên đoàn Anh 202425) 1
Brighton là 1 trong 5 đội bóng Anh còn bất bại mùa này

Brighton đã thu về 8 điểm sau 4 trận đầu tiên ở Premier League, chiếm vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, chỉ kém đội đầu bảng Man City 4 điểm.

Giành danh hiệu cũng là một trong những mục tiêu mà Brighton có thể hướng đến. Đội bóng này vẫn chưa giành được danh hiệu lớn nào trong lịch sử.

Carabao Cup là một đấu trường tốt để Brighton hướng đến. “Hải âu” đã bị loại ở vòng 3 trong 2 mùa giải liên tiếp gần đây. Tuy nhiên, việc gặp gỡ Wolves sẽ là cơ hội tốt để Brighton hướng tới tấm vé đi tiếp vào vòng trong.

Nhận định Brighton vs Wolves 01h45 ngày 199 (Cúp Liên đoàn Anh 202425) 2
Wolves đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ ở Premier League

Ở mùa giải năm ngoái, Wolves bị cho là ứng cử viên xuống hạng hàng đầu. Tuy nhiên, HLV Gary O’Neil đã giúp đội bóng này về đích ở nửa trên bảng xếp hạng, vượt xa nhóm cầm đèn đỏ với khoảng cách 20 điểm.

Nhưng ở mùa giải năm nay, Wolves thực sự gặp khó khăn. Họ là 1 trong 6 đội bóng chưa thắng ở Premier League mùa này. Cuối tuần qua, Wolves để thua ngược trước Newcastle vô cùng đáng tiếc vì thủng lưới 2 bàn chỉ trong vòng 5 phút cuối trận. Sau 4 vòng đấu, Wolves chỉ thu về 1 điểm và đang đứng trong nhóm cầm đèn đỏ.

Ở vòng 2 Carabao Cup, Wolves dễ dàng đánh bại đội hạng dưới Burnley nhờ cú đúp của Goncalo Guedes. Nhưng dĩ nhiên đây không phải là đấu trường mà Wolves sẽ tập trung chiến đấu mùa này, nhất là khi cuộc đua trụ hạng ở Premier League hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng căng thẳng.

Nhận định đặc biệt Brighton vs Wolves

  • Brighton chiến thắng: Đội chủ nhà Brighton được đánh giá cao hơn ở trận đấu này. Trong 6 trận đối đầu gần đây, Brighton thắng 4, hòa 1 và chỉ thua 1. Phong độ của Brighton trong thời gian gần đây rất tốt khi họ bất bại 9 trận gần nhất, thắng tới 7. Trong khi đó, Wolves khởi đầu mùa giải này phập phù và chỉ thắng 1/5 trận đã đấu.
  • Từ 3 bàn trở lên: 3/5 trận đối đầu gần nhất chứng kiến 3 bàn trở lên. 3/5 trận gần nhất của đội cửa trên Brighton có từ 3 bàn trở lên. Brighton hứa hẹn sẽ tấn công mạnh mẽ nhờ lợi thế sân nhà và khiến trận đấu này dễ bùng nổ bàn thắng.
  • Từ 1 bàn trở lên hiệp một: 8/10 trận đối đầu gần nhất có bàn hiệp một. 7/10 trận gần nhất của Brighton có bàn hiệp một. Trong khi đó, cả 10 trận gần nhất của Wolves có bàn hiệp một. Do vậy, có thể tin rằng sẽ có bàn thắng xuất hiện trong hiệp một trận đấu tới.

Dự đoán kết quả Brighton vs Wolves: 2-1

Thông tin xung quanh trận Brighton vs Wolves

nhan dinh bong da du doan Brighton vs Wolves cup lien doan anh league cup hom nay
Nhận định Brighton vs Wolves

- 5/6 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 11 phạt góc.

- Brighton không thua 9 trận gần đây.

- Brighton mở tỉ số ở 7/9 trận gần đây.

- 4/5 trận gần nhất của Wolves có từ 5 thẻ phạt trở lên.

- 4/5 trận gần nhất của Wolves có ít hơn 11 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của Brighton ở trận này cao hơn, đạt 62%.

- Trọng tài John Brooks rút ra trung bình 0,14 thẻ đỏ và 3,80 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Brighton vs Wolves

 

Đội hình dự kiến

  • Brighton (4-2-3-1): Verbruggen; Lamptey, Webster, Igor, Samuels; Weir, Ayari; Peupion, Enciso, Adingra; Rutter
  • Wolves (4-2-3-1): Sa; Lima, S Bueno, Dawson, Doherty; Lemina, Doyle; Hwang, Sarabia, Bellegarde; Guedes

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X