Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brighton vs West Ham (23h30 ngày 26/8): “Hải âu” sải cánh tạo cuồng phong

Thứ Bảy 26/08/2023 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brighton đã khởi đầu bùng nổ ở mùa giải năm nay và chiếm vị trí số 1 trên bảng xếp hạng vô cùng xứng đáng. Tiếp đón West Ham, thầy trò De Zerbi có thể tiếp tục hướng đến một chiến thắng đậm đà khác.

Nhận định trận đấu Brighton vs West Ham

Sau khi hủy diệt Luton và Wolves, Brighton đang hướng đến việc giành chiến thắng 3 trận đầu tiên trong một mùa giải lần đầu tiên kể từ mùa giải 2011/12. Đối thủ ngăn cản Brighton tới mục tiêu này sẽ là West Ham.

Brighton đang tạo ra những cơn cuồng phong tại Premier League ngay ở những vòng đấu đầu tiên. Đoàn quân của De Zerbi dẫn đầu Premier League về số cú sút từ những tình huống mở (35) và số bàn thắng kỳ vọng từ những tình huống mở (5,17). Brighton đã ghi được 4 bàn ở trong cả 2 trận đầu tiên và có thể trở thành đội bóng thứ 4 trong lịch sử ghi được 4 bàn trở lên trong cả 3 trận đầu tiên của mùa giải.

Nhận định Brighton vs West Ham (23h30 ngày 268) “Hải âu” sải cánh tạo cuồng phong 1
Brighton đang chễm chệ đứng số 1 ở Premier League lúc này

Nhờ khởi đầu không tưởng mà Brighton đã có lần đầu tiên trong lịch sử được tận hưởng cảm giác ngự trị ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng. Chỉ có duy nhất Man City có thể đe dọa được ngôi đầu của Brighton. Hiện tại, The Citizens cũng đang có 6 điểm với chỉ 2 hiệu số ít hơn Brighton. Arsenal cũng đã toàn thắng 2 trận đầu nhưng kém Brighton tới 4 hiệu số.

Có thể thấy rằng kể cả khi chia tay những ngôi sao hàng đầu trong đội thì Brighton cũng không hề bị chậm lại. “Hải âu” đã chia tay Moises Caicedo với mức phí chuyển nhượng 115 triệu Bảng hè này nhưng đội bóng vẫn đang vận hành rất tốt và hoàn toàn có thể nghĩ tới chuyện về đích ở một vị trí dự cúp châu Âu mùa này.

Solly March đang tỏa sáng rực rỡ vào thời điểm hiện tại. Anh đã lập cú đúp vào lưới Wolves và có 15 đóng góp bàn thắng (10 bàn, 5 kiến tạo). March có thể trở thành cầu thủ đầu tiên của Brighton ghi bàn trong cả 3 trận đầu tiên ở giải VĐQG.

Kaoru Mitoma cũng tiếp tục duy trì được phong độ ấn tượng sau mùa giải năm ngoái. Cầu thủ chạy cánh người Nhật đã tạo ra nhiều cơ hội nhất ở Premier League (9) sau 2 vòng đầu tiên. Và cặp cầu thủ tấn công này được kỳ vọng sẽ tiếp tục gây sóng gió cho các hàng thủ trong thời gian tới, khi được đắm mình hệ thống ưu tiên tấn công của HLV De Zerbi.

Nhận định Brighton vs West Ham (23h30 ngày 268) “Hải âu” sải cánh tạo cuồng phong 2
West Ham hủy diệt Chelsea ở vòng đấu trước

Trong khi khởi đầu bay bổng của Brighton là điều được kỳ vọng từ trước thì West Ham đã gây sốc với chiến thắng 3-1 trước Chelsea ở vòng 2. Tân binh James Ward-Prowse đã trở thành cầu thủ đầu tiên kiến tạo 2 bàn trong ngày ra mắt West Ham.

Tuy vậy, sự tích cực với West Ham tắt ngấm khi xét đến những chỉ số đối đầu với Brighton. HLV David Moyes chưa đánh bại được Brighton trong 8 lần đụng độ ở Premier League. West Ham thì vẫn đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên ở Premier League trước Brighton, hòa 6 và thua 6 trong 12 lần đụng độ. Xét thêm cả phong độ hiện tại, có lẽ khó xuất hiện bất ngờ tại sân Amex hôm nay.

Nhận định đặc biệt Brighton vs West Ham

Brighton chiến thắng: Đội chủ nhà Brighton được đánh giá rất cao dù West Ham vừa tạo ra cơn địa chấn trước Chelsea. Khả năng chiến thắng của Brighton ở trận này được đánh giá ở mức 42,3%. Đội hình của Brighton lúc này không gặp phải vấn đề gì nghiêm trọng. Các cầu thủ cũng rất quyết tâm chiến thắng để duy trì khởi đầu hoàn hảo ở mùa giải này. Do đó, có thể tin tưởng vào Brighton ở trận đấu tới.

Từ 3,5 bàn thắng trở lên: Một mục tiêu khác với Brighton là ghi được ít nhất 4 bàn thắng. Bình thường các trận đấu của Brighton cũng đã sôi nổi hơn bình thường. West Ham cũng là đội sở hữu khả năng ghi bàn tốt và có thể mang đến cho trận đấu tới nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả Brighton vs West Ham: 4-1

Thông tin xung quanh trận Brighton vs West Ham

nhan dinh bong da soi keo Brighton vs West Ham ngoai hang anh premier league hom nay
Nhận định Brighton vs West Ham
  • Brighton: Julio Enciso gặp chấn thương đầu gối và phải nghỉ thi đấu một thời gian dài.
  • West Ham: Tân binh Konstantinos Mavropanos chưa sẵn sàng ra mắt. Nayef Aguerd bị treo giò. Nhưng Thilo Kehrer có thể trở lại sau chấn thương lưng.

- Brighton chưa bao giờ thua West Ham ở Premier League trong 12 lần đối đầu.

- West Ham chỉ thắng 1 trong 16 lần đối đầu với Brighton ở giải VĐQG Anh.

- Brighton có thể thắng 3 trận đầu mùa lần đầu tiên kể từ mùa giải 2011/12.

- Brighton có thể trở thành đội bóng thứ 4 ở Anh ghi 4 bàn trở lên trong 3 trận đầu tiên ở giải VĐQG, sau Everton mùa 1890/91, Sheffield Wednesday mùa 1931/32 và Blackburn mùa 1958/59.

- Đoàn quân của Roberto De Zerbi đã ghi bàn trong cả 18 trận gần nhất ở Premier League.

- West Ham có thể bất bại 3 trận đầu mùa lần thứ hai trong thế kỷ này, sau khởi đầu tốt ở mùa giải 2021/22.

- West Ham có thể thắng liên tiếp ở Premier League lần đầu tiên từ tháng 10 năm ngoái.

- West Ham chỉ thắng 2 trong 18 trận sân khách gần nhất ở Premier League.

- David Moyes vẫn đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên ở Premier League trước Brighton.

Phong độ và thành tích đối đầu Brighton vs West Ham

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Brighton vs West Ham (23h30 ngày 268) “Hải âu” sải cánh tạo cuồng phong 3
Đội hình dự kiến Brighton vs West Ham

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X