Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brighton vs West Ham 22h00 ngày 3/2 (Premier League)

Thứ Bảy 03/02/2018 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Brighton vs West Ham lúc 22h00 ngày 3/2 (Vòng 26 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Brighton vs West Ham 22h00 ngày 32 (Premier League) hinh anh
Brighton vs West Ham
Nhận định Brighton vs West Ham: 1-1

TLCA FT: 1.00*0:3/4*0.90
TSBT FT: 0.88*2 1/2*-0.98

Lượt đi, Brighton dù mới chân ướt chân ráo lên chơi tại Ngoại hạng Anh nhưng đã gây bất ngờ lớn bằng việc đánh bại chủ nhà West Ham ngay trên sân Olympic của đối thủ với tỷ số 3-0. Gleen Murray là ngôi sao nổi bật nhất hôm đó với cú đúp bàn thắng. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại chân sút sinh năm 1983 đang không có được tinh thần tốt nhất,do vừa bị thẩm vấn vì nghi án trốn thuế.

Vấn đề của Murray có thể sẽ ảnh hưởng đáng kể tới Brighton, khi anh đang là chân sút tốt nhất đội với 7 pha lập công từ đầu mùa tại Ngoại hạng Anh. Ngoài ra, tiền vệ Pascal Gross, ngôi sao số 1 Brighton mùa này với 4 bàn thắng và 5 đường kiến tạo cũng đang đánh mất phong độ, khiến sức tấn công của đội chủ nhà suy yếu rất nhiều.

Tại Ngoại hạng Anh lúc này Brighton đã trải qua 6 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng (thua 3). Nếu tính thành tích trên sân nhà, Brighton chỉ thắng 1/9 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh.

Phía bên kia chiến tuyến West Ham đang có được sự cải thiện về mặt phong độ thời gian gần đây, 6 vòng đấu liên tiếp vừa qua, West Ham United không thua (thắng 2), qua đó giúp họ vươn lên vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng với 27 điểm, hơn nhóm cầm đèn đỏ 4 điểm.

Trận này, West Ham thiếu vắng khá nhiều trụ cột như Marko Arnautovic, Manuel Lanzini, Andy Carroll, Arthur Masuaku hay Arthur Masuaku. Tuy nhiên, đội hình hiện tại của đội bóng thành London vẫn đủ sức tham chiến với Brighton với những cái tên như Chicharito, Antonio, Kouyate, Noble hay Zabaleta. Chỉ cần thi đấu đứng sức, West Ham hoàn toàn có thể giành được ít nhất 1 điểm trước chủ nhà Brighton.

TSBT - Không quá 2,5 bàn thắng: Brighton đang là đội bóng có hàng công tệ nhất Ngoại hạng Anh với vỏn vẹn 18 bàn thắng sau 25 trận đấu. Trong khi đó, hàng thủ West Ham đang có sự tập trung đáng nể với việc chỉ để thua trung bình 1 bàn/trận ở 4 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh. Với tính chất quan trọng của trận đấu, nhiều khả năng hai đội sẽ không dám mạo hiểm đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng.

Phạt góc - Hơn 10,5 quả phạt góc: Những trận đấu của Brighton thời gian qua thường xuất hiện khá nhiều tình huống đá phạt góc, khi 4/6 trận gần nhất đều xuất hiện ít nhất 11 quả phạt góc. Trận đối đầu gần nhất cũng đã có tới 13 lần bóng được đặt ở 4 cột góc cuối sân.


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X