Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brighton vs West Ham 02h00 ngày 6/10 (Premier League 2018/19)

Thứ Sáu 05/10/2018 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brighton vs West Ham lúc 02h00 ngày 6/10 (Vòng 8 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Brighton vs West Ham 2h00 ngày 610 Premier League 2018 hình ảnh
Brighton vs West Ham

Nhận định bóng đá Brighton vs West Ham: 0-2

Cuộc chiến này có ý nghĩa rất quan trọng với cả 2 đội, thậm chí có thể chính là bước ngoặt của cả mùa. Đội nào thắng sẽ bứt lên khỏi nhóm nguy hiểm và tạo ra khoảng cách an toàn. Với Brighton, một chiến thắng sẽ giúp họ chặn đứng đà khủng hoảng còn với West Ham, 3 điểm giành được sẽ càng giúp họ thăng hoa khi mà vòng trước, West Ham đã diệt gọn Man Utd 3-1.

Dù có yếu tố sân nhà nhưng Brighton chỉ được xếp ngang hàng mặc cho họ đã thắng West Ham 2 trận đối đầu gần nhất. Giới chuyên môn có lý do để đánh giá cao West Ham. Nhìn nhận khách quan thì lực lượng của Brighton thua kém đáng kể West Ham. The Hammers sở hữu nhiều cá nhân nổi bật hơn và cũng đang có phong độ ổn như Arnautovic, Yarmolenko hay Felipe Anderson.

Ngoài ra, trong khi Brighton sa sút với chuỗi 6 trận liên tiếp chỉ toàn hòa và thua (thua 4) thì West Ham liên tiếp giành kết quả tốt: thắng Everton 3-1 tại Goodison Park, cầm chân Chelsea và vượt qua MU cũng với tỷ số 3-1. Ngoài ra, West Ham còn hủy diệt Macclesfield tới 8-0 tại Cúp Liên đoàn Anh.  Rõ ràng với phong độ hiện tại, West Ham chả có lý do gì phải e ngại chủ nhà Brighton.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
* Trong quá khứ 2 đội có tổng cộng 49 lần đụng độ, Brighton thắng 17 còn West Ham thắng 18 trận.
* Trên sân nhà, Brighton có 1 chiến thắng và 1 thất bại ở 3 lần gần nhất đón tiếp West Ham.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
* Brighton: Pascal Groß chấn thương còn Andone và Stephens bỏ ngỏ khả năng ra sân.
* West Ham: Winston Reid, Lanzini, Andy Carroll, Wilshere và Carlos Sanchez chấn thương trong khi Chicharito không hoàn toàn sung sức.

Đội hình dự kiến
Brighton: Ryan, Montoya, Dunk, Duffy, Bong, Knockaert, Propper, Kayal, March, Bissouma, Locadia
West Ham: Fabianski; Zabaleta, Balbuena, Diop, Masuaku; Obiang, Rice, Noble; Anderson, Yarmolenko, Arnautovic.
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X