Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brighton vs Tottenham (22h30 ngày 6/10): Cắt mạch thắng của Spurs

Thứ Sáu 04/10/2024 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đã toàn thắng 5 trận gần nhất sau thất bại ở derby Bắc London trước Arsenal. Ở vòng này, thầy trò Ange Postecoglou sẽ tiếp đón một đội bóng khó chịu là Brighton trên sân nhà.

Nhận định bóng đá Brighton vs Tottenham

Ở trận đấu mới nhất, Tottenham đã vượt qua Ferencvaros đầy vất vả với tỉ số 2-1. Sau 2 lượt trận ở Europa League, Tottenham đạt thành tích toàn thắng và đang đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Nhận định Brighton vs Tottenham (22h30 ngày 610) Cắt mạch thắng của Spurs 1
Tottenham đạt phong độ cao trong thời gian gần đây

Cuối tuần này, Tottenham sẽ hướng tới chiến thắng thứ 6 liên tiếp trên mọi đấu trường và là chiến thắng thứ 3 liên tiếp ở Premier League. Ở vòng đấu trước, Tottenham giành chiến thắng 3-0 vô cùng đơn giản trên sân của Man United khi dẫn trước và chơi hơn người ngay từ hiệp một.

Chiến thắng tại Old Trafford giúp Tottenham vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Đội bóng thành London đang dần dần leo lên một vị trí dự cúp châu Âu sau khởi đầu thất vọng ở mùa giải năm nay.

Trước trận đấu, HLV Ange Postecoglou xác nhận đội trưởng Son Heung-min sẽ tiếp tục vắng mặt. Destiny Udogie cũng bị đau nhẹ. Wilson Odobert và Richarlison đều đang chấn thương.

Tottenham thường không tạo ra được những màn trình diễn tốt trên sân khách. Nếu thắng tại sân Amex cuối tuần này, Tottenham sẽ có 2 chiến thắng liên tiếp trên sân khách ở Premier League lần đầu tiên trong 12 tháng qua.

Nhận định Brighton vs Tottenham (22h30 ngày 610) Cắt mạch thắng của Spurs 2
Brighton bị Chelsea hủy diệt ở vòng đấu trước

Brighton vừa trải qua một trận thua sốc trước Chelsea ở vòng đấu trước. Georginio Rutter mở tỉ số từ sớm nhưng Cole Palmer đã hủy diệt “Hải âu” bằng một cú poker vô cùng ấn tượng. Palmer đã làm nên lịch sử khi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi 4 bàn trong hiệp một ở Premier League.

Đây là trận thua đầu tiên của Brighton dưới thời HLV trẻ Fabian Hurzeler. Dù vậy, Brighton vẫn đang đứng ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng, chỉ kém 1 điểm so với Tottenham.

Brighton dưới thời Hurzeler vẫn đề cao yếu tố giải trí hơn tất thảy. Họ đã ghi bàn và thủng lưới nhiều bàn ở 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Phong độ của Brighton trên sân nhà Amex trong thời gian qua không tốt. Họ chỉ thắng 2 trong 8 gần nhất ở Premier League tại Amex. Ở mùa giải này, Brighton đã bị Ipswich Town và Nottingham Forest cầm hòa trong 2 trận gần nhất trên sân nhà.

Lực lượng của Brighton ở trận đấu tới gặp đôi chút vấn đề khi James Milner, Brajan Gruda, Joel Veltman và Solly March vắng mặt. Joao Pedro, Matt O’Riley và Jan Paul van Hecke cũng đang chấn thương, trong khi Simon Adingra cùng lắm cũng chỉ có thể trở lại ghế dự bị.

Người hâm mộ có thể kỳ vọng một trận đấu hấp dẫn với nhiều bàn được ghi ở cặp đấu này. Ở mùa giải năm ngoái, Brighton đánh bại Tottenham với tỉ số 4-2. 13 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội không kết thúc với tỉ số hòa.

Nhận định đặc biệt Brighton vs Tottenham

Brighton không thua: Đội chủ nhà Brighton bị đánh giá thấp hơn nhưng chỉ thua 1 trong 6 trận gần nhất. Tottenham vừa phải làm khách tới Hungary ở Europa League và rõ ràng không có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu này.

Từ 4 bàn trở lên: Có 3 bàn trở lên xuất hiện ở 4/6 trận gần nhất của Brighton. 5 trận gần nhất của Tottenham đều có từ 3 bàn trở lên. Brighton đã ghi ít nhất 2 bàn ở 4/6 trận gần đây, đồng thời thủng lưới ít nhất 2 bàn ở 3 trận gần nhất. Trong khi đó, Tottenham ghi ít nhất 2 bàn ở 5 trận gần nhất.

Từ 11 phạt góc trở lên: Với một thế trận đôi công hấp dẫn, việc xuất hiện nhiều phạt góc cũng khả thi. Trong 10 trận gần nhất, Tottenham kiếm được trung bình 6,1 quả góc còn Brighton là 8,2.

Dự đoán kết quả Brighton vs Tottenham: 2-2

Thông tin xung quanh trận Brighton vs Tottenham

Brighton vs Tottenham
Nhận định Brighton vs Tottenham

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- 5/7 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 11 phạt góc.

- Tottenham thắng 5 trận gần nhất.

- 5 trận gần nhất của Tottenham có nhiều hơn 2 bàn.

- 8/9 trận gần nhất của Tottenham có nhiều hơn 10 phạt góc.

- 7/9 trận gần nhất của Brighton có nhiều hơn 2 bàn.

- 6 trận gần nhất của Brighton có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- 4/5 trận gần nhất của Brighton có ít hơn 11 phạt góc.

- Tỉ lệ thắng của Tottenham ở trận này cao hơn, đạt 45%.

- Trọng tài David Coote rút ra trung bình 0,13 thẻ đỏ và 3,75 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Brighton vs Tottenham

 

Đội hình dự kiến

Brighton (4-3-3): Verbruggen; Veltman, Dunk, Igor, Estupinan; Enciso, Baleba, Hinshelwood; Rutter, Welbeck, Mitoma

Tottenham (4-3-3): Vicario; Porro, Romero, Van de Ven, Udogie; Kulusevski, Bentancur, Maddison; Johnson, Solanke, Werner

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X