Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brighton vs Southampton 20h30 ngày 29/10 (Premier League 2017/18)

Chủ Nhật 29/10/2017 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Brighton vs Southampton lúc 20h30 ngày 29/10 (Vòng 10 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Brighton vs Southampton 20h30 ngày 2910 (Premier League 201718) hinh anh
Brighton vs Southampton
Nhận định Brighton vs Southampton: 1-0

TLCA FT: 0.85*1/4:0*-0.95
TSBT FT: 0.88*2*-0.98

Dù chỉ lần đầu tiên trong lịch sử được thi đấu ở Ngoại hạng Anh, tân binh Brighton đang khiến tất cả phải bất ngờ với màn trình diễn của mình. 9 trận đã qua, đội bóng này thắng 3, hòa 2 và thua 4 trận.

Với 11 điểm sau 9 vòng, Brighton đang đứng thứ 12 trên BXH với khoảng cách 3 điểm nhiều hơn nhóm xuống hạng. Dẫu vậy, cuộc chiến trụ hạng tất nhiên vẫn còn hứa hẹn nhiều khó khăn chờ đón Brighton, nhưng với màn trình diễn hiện tại, đội chủ sân Falmer hoàn toàn có thể nghĩ tới một viễn cảnh tươi sáng.

Từ đầu mùa, Brighton dựa nhiều vào cảm hứng thi đấu của tiền vệ người Đức Pascal Gross. Bên cạnh đó cũng không thể quên đóng góp của đội trưởng Bruno hay Ezequiel Schelotto ở trung tâm hàng thủ.

Bên kia chiến tuyến, Southampton có dấu hiệu hồi sinh với 2 trận bất bại liên tiếp gần đây, giành 4 điểm để vươn lên thứ 9 trên BXH. Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ đáp ứng yêu cầu cũng như kỳ vọng của những người hâm mộ đội bóng thành phố cảng miền Nam nước Anh.

Trận này, bất lợi của Southampton là màn trình diễn không ổn trên sân khách. Họ có 3 chuyến làm khách từ đầu mùa: thắng 1, hòa 1 và thua 1. Hàng công của Southampton chỉ có 3 bàn thắng khi thi đấu xa nhà. Xem ra thật khó để hy vọng đoàn quân của HLV Mauricio Pellegrino làm nên chuyện trước Brighton tối nay.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
Brighton thắng 1, thua 3, hòa 1 ở 5 trận đối đầu gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Brighton: Sidwell ngồi ngoài do chấn thương. Kayal, Baldock đang bi đau nhẹ.
Southampton: Pied, Lemina chấn thương.

TSBT – Không quá 2,5 bàn thắng: Hàng công của cả Brighton và Southampton đều đang thi đấu không tốt ở mùa giải này. Sau 9 trận, các chân sút chủ nhà nổ súng 9 lần, trong khi đội khách cũng chỉ có 8 bàn. Trên sân khách, phong độ ghi bàn của Southampton thậm chí còn rất tệ với vỏn vẹn 2 bàn sau 4 trận đã đấu. Với màn trình diễn hiện tại của hai đội, thật khó để kỳ vọng trận đấu này sẽ diễn ra cởi mở.

Phạt góc – Chọn Southampton phạt góc: Ở chỉ số này các cầu thủ Southampton được đánh giá nhỉnh hơn. Đây cũng là điều dễ hiểu, bởi đội khách sở hữu những cầu thủ chạy cánh có chất lượng, những trận đấu gần đây cũng đều giành chiến thắng trước đối phương, trong đó có trận gặp M.U (số quả phạt góc là 8-4), hay trận gặp West Brom mới đây (8-3). Bên kia chiến tuyến, Brighton để thua 5/6 trận từ đầu mùa ở chỉ số phạt góc.

Gia Cát Dự (TTVN)
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X