Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brighton vs Southampton 01h45 ngày 29/8 (Cúp Liên Đoàn Anh 2018/19)

Thứ Ba 28/08/2018 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brighton vs Southampton lúc 01h45 ngày 29/8 (Vòng 2 Cúp Liên đoàn Anh League Cup 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn tỷ lệ bóng đá, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Brighton vs Southampton 01h45 ngày 298 Cúp Liên Đoàn hình ảnh
Brighton vs Southampton

Nhận định bóng đá Brighton vs Southampton: 2-0

Brighton được nhắc đến khá nhiều trong làng bóng đá Anh những ngày qua. Họ đã đánh bại ông lớn Man Utd đầy thuyết phục trên sân nhà trước khi khiến Liverpool toát mồ hôi mới có được chiến thắng ở trận đấu tiếp theo. Lối chơi kỷ luật và thực dụng của các cầu thủ Brighton khiến bất kỳ CLB nào đụng độ với họ vào thời điểm này cũng phải e ngại.

Brighton thường thi đấu rất tốt trên sân nhà. 10 trận chính thức gần đây tại sào huyệt, Brighton giành đến 6 chiến thắng và chỉ thua 2. Danh sách bại tướng tại sân nhà của Brighton không hề thiếu những cái tên lớn như M.U, Arsenal hay cầm hòa Tottenham.

Dù đang đương kim á quân League Cup nhưng Southampton hứa hẹn sẽ gặp khá nhiều khó khăn ở trận này. Phong độ của họ thời gian gần đây là khá kém cỏi khi đã 4 trận đấu liên tiếp không thắng (Thua 3).

Đặc biệt, Southampton không chơi tốt mỗi khi phải thi đấu xa nhà. 10 trận gần nhất trên sân khách, Southampton chỉ thắng 3. Với phong độ hiện tại của đôi bên, các chuyên gia không mấy lạc quan vào khả năng Southampton có thể ra về lành lặn.

Đội hình dự kiến:
Brighton: Ryan, Bong, Dunk, Duffy, Montoya, March, Propper, Stephens, Knockaert, Grob, Murray.
Southampton: McCarthy, Bertrand, Hoedt, Vestergaard, Soares, Redmond, Hojbjerg, Lemina, Elyounoussi, Ings, Long.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X