Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brighton vs Nottingham 20h00 ngày 22/9 (Premier League 2024/25)

Thứ Sáu 20/09/2024 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả hai đội vẫn giữ được thành tích bất bại ở Premier League mùa này. Brighton đang tạm xếp trên Nottingham ở vị trí thứ 6 nhờ hơn về hiệu số.

Nhận định trận đấu Brighton vs Nottingham

HLV trẻ tuổi Fabian Hurzeler đang có khởi đầu cực kỳ thuận lợi ở Brighton. Từ giai đoạn giao hữu, Brighton đã không phải đón nhận thất bại nào.

Tuy nhiên, Brighton đã bị Ipswich cầm hòa đáng tiếc ở vòng đấu gần nhất. “Hải âu” đã trải qua 2 trận hòa liên tiếp, khi cũng bị Arsenal cầm chân trước đó.

Nhận định Brighton vs Nottingham 20h00 ngày 229 (Premier League 202425) 1
Brighton đã bị cầm hòa 2 trận liên tiếp

Giữa tuần qua, Brighton đã tìm lại được niềm vui chiến thắng khi đánh bại Wolves với tỉ số 3-2 ở vòng 3 Carabao Cup. Trận đấu này tiếp thêm sự tự tin cho Brighton trước khi trở lại với mặt trận chính là Premier League.

Brighton đang đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng sau khởi đầu tốt ở mùa giải này. Và họ sẽ có cơ hội làm nên lịch sử nếu bất bại trong 5 trận đầu tiên ở Premier League. Đây là điều mà Brighton chưa bao giờ làm được trước đây.

Thành tích sân nhà của Brighton trong thời gian gần đây không tốt với 4 thất bại trong 7 trận gần nhất. Tuy vậy, đó là những thất bại trước Arsenal, Chelsea, Man United và Man City. Gặp gỡ những đội bóng ngang hoặc dưới tầm trên sân nhà, Brighton vẫn thể hiện rất tốt.

Tiền đạo Joao Pedro đã trở lại tập luyện nhưng khả năng ra sân ở trận đấu tới còn bỏ ngỏ. Solly March, James Milner, Matt O’Riley và Brajan Gruda là những cầu thủ vẫn còn chấn thương bên phía đội chủ nhà.

Nhận định Brighton vs Nottingham 20h00 ngày 229 (Premier League 202425) 2
Nottingham gây sốc trước Liverpool cuối tuần qua

Nottingham đã gây sốc ở vòng đấu trước khi đánh bại Liverpool ngay tại Anfield. Bàn thắng duy nhất của Callum Hudson-Odoi đã đem về 3 điểm đầy chấn động cho Nottingham.

Đoàn quân của Nuno Espirito Santo chỉ chịu đứng dưới Brighton trên bảng xếp hạng vì thua kém về hiệu số. Khởi đầu của Nottingham ở mùa giải này quả thực vô cùng tích cực với 8 điểm sau 4 vòng đấu.

Giành 3 điểm trước Liverpool ngay tại Anfield, việc hành quân đến sân của Brighton cuối tuần này rõ ràng không thể làm Nottingham nao núng. Và Nottingham cũng đang hướng đến việc làm nên lịch sử với chiến thắng thứ 5 liên tiếp trên sân khách. Forest chưa bao giờ làm được điều này trong kỷ nguyên Premier League.

Tuy nhiên, Nottingham Forest đã ngã ngựa tại Amex mùa trước. Phải tìm tới tận năm 2015 thì người hâm mộ mới thấy được Nottingham ghi được bàn trên sân của Brighton.

Nhận định đặc biệt Brighton vs Nottingham

Nottingham không thua: Brighton khởi đầu mùa giải này rất tốt với 6 trận bất bại trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, Nottingham cũng là đội có khởi đầu tốt khi đã bất bại 5 trận liền. Nhưng xét về đối đầu, Nottingham là đội nhỉnh hơn khi đã lấy điểm của Brighton ở 3/5 trận gần đây.

Từ 3 bàn trở lên: 5/7 trận gần nhất của Brighton có từ 3 bàn trở lên. Ngoài ra, các trận đối đầu giữa hai đội cũng có nhiều bàn thắng. 5/7 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội có từ 3 bàn trở lên.

Từ 10 phạt góc trở lên: Ở 3 trận gần nhất được đánh giá cửa trên, Brighton kiếm được trung bình 6 quả góc. Trong khi đó, Nottingham thu về trung bình 5 góc trong 3 trận gần nhất đá ở thế cửa dưới.

Dự đoán kết quả Brighton vs Nottingham: 2-2

Thông tin xung quanh trận Brighton vs Nottingham

nhan dinh bong da du doan Brighton vs Nottingham ngoai hang anh premier league hom nay
Nhận định Brighton vs Nottingham

- 5/7 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 2 bàn thắng.

- 5 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 11 phạt góc.

- Brighton bất bại 10 trận gần đây.

- 5/7 trận gần nhất của Brighton có nhiều hơn 2 bàn thắng.

- 5 trận gần nhất của Nottingham có ít hơn 3 bàn thắng.

- 4/5 trận gần nhất của Brighton cũng như Nottingham có ít hơn 5 thẻ phạt

- 4/5 trận gần nhất của Nottingham có ít hơn 11 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của Brighton ở trận này là 57%.

Phong độ và thành tích đối đầu Brighton vs Nottingham

 

Đội hình dự kiến

Brighton (4-4-2): Verbruggen; Veltman, Dunk, Van Hecke, Kadioglu; Minteh, Baleba, Wieffer, Mitoma; Welbeck, Rutter

Nottingham (4-2-3-1): Sels; Aina, Milenkovic, Murillo, Moreno; Ward-Prowse, Yates; Elanga, Gibbs-White, Hudson-Odoi; Wood

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X