Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brighton vs Nottingham Forest 01h45 ngày 13/08 (Hạng nhất Anh 2016/17)

Thứ Sáu 12/08/2016 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu Brighton vs Nottingham Forest lúc 01h45 ngày 13/08 thuộc vòng 2 giải Hạng nhất Anh 2016/17.

Cán đích ở vị trí thứ 3 với 89 điểm, sở hữu hàng công mạnh nhất Championship mùa giải trước thế nhưng Brighton vẫn đành ngậm ngùi nhìn Hull City giành suất lên hạng còn lại. Quên đi những nỗi thất vọng đó, Hughton cùng các học trò bước vào mùa giải mới với những thử thách mới - hy vọng mới.
Nhan dinh Brighton vs Nottingham Forest 01h45 ngay 1308 (Hang nhat Anh 201617) hinh anh
Chiến thắng đậm đà tại League Cup giúp Brighton lấy lại được sự tự tin cần thiết


Trong quá trình chuẩn bị trước mùa giải, Brighton đá tổng cộng 6 trận. Họ thắng 3 trận, thua 3 trận; ghi được 9 bàn và để lọt lưới 7 bàn. Hàng công ổn định và ăn ý vẫn là điểm mạnh tạo nên sự khác biệt cho đội chủ sân American Express. Tuy nhiên trong ngày khai màn mùa giải mới thì những Murray, Hemed hay Sidwell... lại chưa thể chứng tỏ được bản lĩnh vốn có của mình. Sự lặng tiếng của những ngôi sao này khiến các CĐV của Brighton chưa thể có được niềm vui chiến thắng. Với 1 điểm có được, họ đành tạm chấp nhận vị trí thứ 13 trên BXH dù được đánh giá rất cao trước giờ G.

Bỏ qua gánh nặng tại Championship, Brighton tiến tới League Cup với tâm lý thoải mái hơn. Và ngay lập tức, đội bóng này dội tới 4 bàn không gỡ vào lưới của Colchester United đáng thương. Đây chính là mối gỡ cho nút thắt tâm lý với các học trò của HLV Hughton. Một chiến thắng nữa tại Championship sẽ đưa mọi thứ trở lại trật tự của nó nhất là khi ở vòng đấu này họ lại được trở lại pháo đài The American Express Community.

Đối thủ của họ ở vòng đấu này sẽ là Nottingham Forest - đội vừa có được chiến thắng đầy kịch tính trước Burton Albion ở vòng đấu trước. Sau 90 phút đã có tổng cộng 7 bàn thắng được ghi, và với sự xuất sắc của tiền đạo Assombalonga, Forest là đội có được niềm vui chiến thắng với tỷ số 4-3.

Trước khi mùa giải diễn ra, Forest không hề được đánh giá cao. Nhìn lại quá khứ, đây chính là đội bóng có hàng công tệ nhất sau Charlton Athletic, Milton Keynes Dons, Bolton Wanderers (3 đội đã xuống hạng). Mọi thứ đã có vẻ khá hơn sau vòng đấu mở màn thế nhưng những vấn đề mới ở hàng thủ lại phát sinh với HLV P. Montanier. Chỉ tiếp quản Forest được khoảng 2 tháng chắn hẳn Montanier cần thêm thời gian để cân bằng lực lượng và có những phương án phù hợp nhất cách chơi và con người của đội bóng này.

Trong quá khứ hai đội đã gặp nhau 26 lần, Brighton đang nắm một chút lợi thế với 10 trận thắng trong khi con số đó với Forest là 9 trận. Mùa trước, trong cả hai lượt trận đoàn quân của HLV Hughton đều khiến đối thủ phải nhận thất bại. Khi đã được giải tỏa tinh thần, cộng với sức mạnh từ cầu thủ thứ 12 tại American Express Community sẽ không có lý do gì để Brighton bỏ lỡ cơ hội có được chiến thắng đầu tay tại Championship qua đó cải thiện thứ hạng của mình trên BXH.

NHẬN ĐỊNH: Brighton thắng 2-1

 
Bóng đá 24h cập nhật thông tin: Bóng đá việt nam và nhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X