Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brighton vs Huddersfield 21h00 ngày 7/4 (Premier League 2017/18)

Thứ Bảy 07/04/2018 13:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Brighton vs Huddersfield lúc 21h00 ngày 7/4 (Vòng 33 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Brighton vs Huddersfield 21h00 ngay 74 Premier League hinh anh
Brighton vs Huddersfield

Nhận định Brighton vs Huddersfield: 1-0

Brighton đã mở màn tháng 3 bằng chiến thắng trước ông lớn Arsenal. Tuy nhiên sau đó, tân binh này lại trắng tay tuyệt đối trong cả 3 trận, thậm chí còn không ghi nổi bàn nào. Vòng gần nhất trên sân nhà, Brighton bị Leicester City hạ gục với tỷ số 2-0. Thành tích tệ hại vừa rồi khiến Brighton chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ 6 điểm.

Vòng này, Brighton tiếp tục được thi đấu tại sân nhà Falmer và chạm trán Huddersfield mà mùa trước cũng chơi ở giải hạng Nhất như họ. Các vị khách cũng đang tụt dần về khu vực nguy hiểm sau những màn trình diễn kém thời gian gần đây. 4 vòng gần nhất Huddersfield chỉ giành được đúng 1 điểm và cũng không ghi nổi bàn nào.

Đáng nói điểm số đó là trước 10 người của Swansea khi họ được chơi trên sân nhà. Đó là trận đấu mà Huddersfield được chơi hơn người ngay từ phút thứ 11. Ngoài ra, Huddersfield đang là 1 trong những kẻ “dại chợ” bậc nhất Ngoại hạng Anh. 6 chuyến xa nhà mới nhất tại sân chơi này Huddersfield thua tới 5.

Được gặp kẻ cùng cảnh ngộ như Huddersfield là cơ hội để Brighton tìm lại cảm giác chiến thắng. Brighton đang chơi không tệ trên sân nhà (Brighton mới thua 4 trận trên sân nhà tính trên mọi giải đấu mùa này và 3 trong số đó là trước Man City, Chelsea & Liverpool). Đội bóng này cũng thường tận dụng rất tốt lợi thế sân bãi trong những lần chạm trán Huddersfield. 5 lần tiếp đón Huddersfield vừa qua thì Brighton giành điểm hết cả 5 trận.

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU
+Brighton thiếu Sidwell, Knockaert. Huddersfield mất Hefele, Williams, Kachunga.
+Brighton thắng 7/10 trận gần đây theo châu Á, thắng 4/5 trận sân nhà gần nhất.
+Huddersfield thua 3 trận vừa qua theo châu Á, không thắng 4/6 trận sân khách.

THỐNG KÊ ĐẶC BIỆT
Dưới 2.5 bàn: 3 trận gần đây của Brighton và 4 trận vừa qua của Huddersfield có tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2. 7/9 trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X