Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brighton vs Crawley 01h45 ngày 28/8 (Cúp Liên đoàn Anh 2024/25)

Chủ Nhật 25/08/2024 22:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khởi đầu ấn tượng ở Premier League, Brighton sẽ đối đầu với Crawley Town ở vòng 2 Carabao Cup. Triển vọng đi tiếp của Brighton tương đối sáng sủa.

Nhận định bóng đá trận đấu Brighton vs Crawley

Sau khi thi đấu ấn tượng ở giai đoạn tiền mùa giải, Brighton tiếp tục thể hiện tốt dưới thời tân HLV Fabian Hurzeler. “Hải âu”giành liên tiếp 2 chiến thắng ở đấu trường Premier League trước Everton và Man United.

Cuối tuần qua, Brighton đã vượt qua MU với tỉ số 2-1 nhờ bàn thắng của Joao Pedro ở phút bù giờ. Những kết quả này càng làm cho niềm tin của đội bóng vào HLV trẻ nhất lịch sử Premier League được tăng thêm.

Nhận định Brighton vs Crawley 01h45 ngày 288 (Cúp Liên đoàn Anh 202425) 1
Brighton đánh bại Man United cuối tuần qua

Vào cuối tuần sau, Brighton sẽ đụng độ một đối thủ khó là Arsenal tại Emirates. Nhưng trước đó, họ sẽ tiếp đón Crawley Town ở vòng 2 Carabao Cup.

Về lực lượng, Brighton vẫn đang không có sự phục vụ của Solly March, Bart Verbruggen, Evan Ferguson và Pervis Estupinan. Dù vậy, HLV Hurzeler hứa hẹn cũng sẽ tạo ra những sự thay đổi và xoay tua đội hình. Các cầu thủ chưa được ra sân trước Man United cuối tuần qua hoàn toàn có thể đá chính trước Crawley Town.

Với tư cách một đội ở Premier League, Brighton đã thắng cả 6 trận tại League Cup khi gặp gỡ các đối thủ ở hạng thấp hơn, ghi 14 bàn và chỉ thủng lưới 1. Vì vậy, họ có thể tự tin về khả năng chiến thắng trên sân nhà Amex ở trận đấu tới.

Crawley đã gây bất ngờ khi thắng 2 trong 3 trận gần nhất đối đầu với đối thủ ở Premier League ở đấu trường Cúp Liên đoàn Anh. Cũng có lý do để thầy trò Scott Lindsey hy vọng ở trận này khi họ đã thắng liền 4 trận ở mùa giải mới. Dù thế, Crawley mới phải hứng chịu trận thua đầu tiên vào cuối tuần qua khi đụng độ Wigan.

Dion Conroy, Gavan Holohan và Harry Forster là những cầu thủ chấn thương của Wigan. Nhưng Crawley sẽ đón Ronan Darcy trở lại ở trận đấu với Brighton sắp tới.

Là hai đội bóng láng giềng nhưng Brighton và Crawley Town mới chỉ chạm trán nhau đúng 1 lần trước đây. Đó là trận đấu ở vòng 3 FA Cup, khi Brighton thắng 5-0 chung cuộc. Hai đội đá giao hữu với nhau khá nhiều và Brighton là đội có thành tích vượt trội hơn nhiều với 7 chiến thắng.

Nhận định đặc biệt Brighton vs Crawley

  • Brighton thắng cách biệt 2 bàn trở lên: Brighton được đánh giá cao vượt trội ở trận đấu này. Với tâm lý tự tin, Brighton có thể hạ được đội đang chơi ở giải hạng 3 Anh như Crawley Town.
  • Từ 3 bàn trở lên: Đây cũng là trận đấu được đánh giá có nhiều bàn thắng được ghi. 5/9 trận đối đầu của hai đội có từ 3 bàn trở lên. Cả hai đội đều đang có trạng thái tự tin nên dễ cống hiến một trận đấu nhiều bàn thắng.
  • Brighton thắng hiệp một: Trong 9 trận đối đầu gần nhất thì Brighton thắng hiệp một trong 5 trận. Khả năng Brighton dồn ép và có được chiến thắng ngay từ 45 phút đầu tiên là rất khả thi.

Dự đoán kết quả Brighton vs Crawley Town: 3-0

Thông tin xung quanh trận Brighton vs Crawley Town

nhan dinh bong da du doan Brighton vs Crawley cup lien doan anh league cup hom nay
Nhận định Brighton vs Crawley Town

- Brighton thắng 4 trận gần nhất gặp Crawley và không thủng lưới.

- 5 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Brighton thắng 6 trận gần đây.

- 6/7 trận gần nhất của Brighton có từ 3 bàn trở lên.

- 8 trận gần nhất của Brighton có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 8/10 trận gần nhất của Crawley có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Tỷ lệ thắng của Brighton ở trận này là 82%.

Phong độ và thành tích đối đầu Brighton vs Crawley Town

 

Đội hình dự kiến Brighton vs Crawley

  • Brighton (4-3-3): Steele; Lamptey, Dunk, Igor, Hinshelwood; Baleba, Wieffer, Ayari; Gruda, Rutter, Adingra
  • Crawley Town (3-4-2-1): Wollacott; Mullarkey, Mukena, Flint; Malone, Williams, Anderson, Kelly; Darcy, Quitirna; Hepburn-Murphy

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X