Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brighton vs Coventry 22h00 ngày 17/2 (FA Cup 2017/18)

Thứ Bảy 17/02/2018 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Brighton vs Coventry lúc 22h00 ngày 17/2 (Vòng 5 cúp FA Cup 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Brighton vs Coventry 22h00 ngay 172 (FA Cup 201718) hinh anh
Brighton vs Coventry
Nhận định Brighton vs Coventry: 2-0


Brighton đang có những ngày tháng thuận lợi tại giải Ngoại Hạng Anh và nhiều người cho rằng đội bóng này sẽ sống sót sau cuộc chiến trụ hạng. Trong lúc tinh thần hưng phấn và phong độ lên cao, họ lại được gặp một đối thủ ở League Two tại vòng 5 FA Cup. Chắc chắn đội bóng của HLV Chris Hughton sẽ không bỏ qua cơ hội giành chiến thắng trong tầm tay.

Còn lâu thì mùa giải này mới khép lại, nhưng cái kết của nó lại tỏ ra hết sức hứa hẹn đối với Brighton & Hove Albion. Họ vừa giành 1 điểm trên sân của Stoke City cuối tuần qua, qua đó có 4 trận liên tiếp không thua. Chuỗi kết quả đó đưa họ lên vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng và lọt vào vòng đấu thứ năm của FA Cup. Tại giải Ngoại Hạng, cuộc đua trụ hạng vẫn còn rất sít sao và vài thất bại có thể đưa họ vào tình trạng tệ hại. Dẫu vậy, với 4 chiến thắng, 5 trận hoà và chỉ 3 trận thau trong 12 trận gần đây nhất, Brighton đang thể hiện khá tốt đối với một đội bóng đang trụ hạng. Không chỉ vậy, họ còn gặp may trong lễ bốc thăm vòng 5, khi học chỉ phải chạm trán Coventry, đội bóng đang chơi tại League Two.

Lúc này, mọi khía cạnh đều chống lại các cầu thủ đội khách. Gặp một đối thủ thi đấu ở giải Ngoại Hạng Anh, họ còn không có được sự chuẩn bị tốt nhất khi đã để thua 3 trận liên tiếp trước khi bước vào chuyến làm khách này. Tất nhiên là Coventry đã gây sốc khi đánh bại Stoke City, một đội bóng Premier League khác, nhưng đó là Stoke còn khủng hoảng trong tay của Mark Hughes, và trận đấu đó diễn ra tại Ricoh Arena. Trên sân khách, Coventry đã thua 5 trong 7 trận đấu gần nhất. Trong khi đó, Brighton chỉ thua 3 trận sân nhà từ đầu mùa giải. 3 đội bóng đủ sức giành 3 điểm tại Amex là Manchester City, Liverpool và Chelsea.
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X