Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brighton vs Cardiff 02h45 ngày 25/1 (Hạng Nhất Anh 2016/17)

Thứ Ba 24/01/2017 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Brighton vs Cardiff lúc 02h45 ngày 25/1 (Đá bù vòng 24 giải Hạng Nhất Anh Championship 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Chỉ có đánh bại Cardiff ở trận đá bù vòng 24, Brighton mới đòi lại được ngôi đầu từ tay Newcastle, đội vừa đánh cắp ngôi đầu của họ sau đêm thứ 7 tuần trước, trong hơn 3 ngày qua.

Nhan dinh Brighton vs Cardiff 02h45 ngay 251 (Hang Nhat Anh 201617) hinh anh
Brighton vs Cardiff

Ngôi đầu Championship mùa giải 2016/17 đang diễn ra hết sức hấp dẫn. Brighton và Newcastle thay nhay chiếm lĩnh đỉnh cao nhờ những chiến thắng của đội bóng này, thất bại bất ngờ của đội bóng kia và ngược lại.

Mới nhất, Chích chòe đã dễ dàng vượt ải Rotherham United bằng tỷ số 4-0 tại vòng 27, qua đó có thêm 3 điểm quan trọng để chiếm lấy ngôi đầu từ tay Brighton với chỉ 1 điểm nhiều hơn. Ngược lại, với Brighton, việc bị đẩy xuống thứ hai một mặt vừa khiến họ chịu áp lực lớn vừa thổi vào đôi chân của các cầu thủ quyết tâm chiến đấu trước Cardiff để đòi lại vị trí số 1 sau hơn 3 ngày bị chiếm đóng.

Dĩ nhiên, thay vì sự tự tin ngự trị, nỗi lo áp vía hơn hẳn. Bởi lẽ những ai theo dõi “The Seagulls” vất vả giành 3 điểm trước Sheffield Wednesday vòng 27 hay thất bại chỉ mới 2 tuần trước dưới tay Preston North End sẽ thấy rõ thầy trò Chris Hughton đang rơi vào tình thế khó khăn về phong độ lẫn tinh thần như thế nào.

Đặc biệt, ở trận gặp Sheffield, CLB do nhà cầm quân Chris Hughton đã chết đi sống lại rất nhiều lần. Ghi bàn trước, nhưng bàn phản lưới nhà của Dunk ở cuối hiệp một cùng tấm thẻ đỏ của Murray phút 64 và tình huống penalty cho các vị khách đã khiến những ai yêu thích đội bóng này như ngồi trên đống lửa. Nhưng rồi, từ chỗ rơi xuống địa ngục, lần lượt hai khoảnh khắc Forestieri và Knockaert lần thứ hai lên tiếng vào phút 85 đã đưa đội chủ sân The American Express Community lên thiên đường và có được 3 điểm đầy quý giá.

Nhọc nhằn vượt ải Sheffield đã chỉ ra điểm hạn chế trong cách vận hành lối chơi của Brighton. Nhưng Cardiff với chuỗi 3 trận liên tiếp toàn thắng bắt thóp và trở thành kỳ đà đáng ghét nhất trong mắt Brighton Albion?

Thực tế, đó chỉ là bề nổi mà “The Bluebirds” đang có. Tính trên toàn bộ hơn nửa chặng đường đã qua, thầy trò Neil Warnock không thật sự thành công, nếu không muốn nói đã suy giảm đi đáng kể so với 1 năm trước. Hiện tại, Cardiff đang đứng thứ 16.

Không những vậy, kết quả trên sân khách của Cardiff trong 5 trận gần nhất không thể khiến chính họ hài lòng: không thắng 4/5 trận. Nguy hại hơn, 12 lần rời tổ ấm, “The Bluebirds” có duy nhất 1 lần giữ sạch mảnh lưới, 8 trận để lọt lưới ít nhất 2 bàn/trận. Bù lại, Cardiff không quá lép vế trong lịch sử so tài với Brighton. Theo đó, 7 trận đụng độ mỗi bên thắng 1, bất phân thắng bại 5 lần, và có đến 3 cuộc hẹn không có xuất hiện bàn thắng nào.

Nhận định: 2-0

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X