Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brighton vs Burnley (22h00 ngày 9/12): “Hải âu” tung cánh

Thứ Sáu 08/12/2023 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brighton đang bay cao và có thể tiếp tục nối dài chuỗi trận ấn tượng khi tiếp đón Burnley tại sân nhà Amex. Tình hình của Burnley lúc này rất bi thảm và HLV Kompany vẫn chưa thể tìm ra được chìa khóa để giải quyết các vấn đề.

Nhận định trận đấu Brighton vs Burnley

Brighton đã gặp phải rất nhiều vất vả khi tiếp đón Brentford trên sân nhà hôm giữa tuần. Bryan Mbeumo mở tỉ số cho Brentford nhờ quả penalty ở phút 27. Tuy nhiên, Pascal Gross nhanh chóng gỡ hòa cho Brighton ngay ở phút 31. Và sao trẻ 18 tuổi Jack Hinshelwood đã gây ấn tượng khi lập công trong hiệp hai để mang về thắng lợi chung cuộc cho Brighton.

Hiện tại, Brighton vẫn đang có một vị trí đủ tốt trên bảng xếp hạng. Thầy trò De Zerbi đứng ở vị trí thứ 8, xếp ngay phía sau 3 đội bóng ở nhóm dự cúp châu Âu là Tottenham, Man United và Newcastle với khoảng cách chưa bằng 1 trận thắng. Vị trí thứ 4 của Man City cũng chỉ hơn Brighton 5 điểm.

Nhận định Brighton vs Burnley (22h00 ngày 912) “Hải âu” tung cánh 1
Brighton bắt đầu lấy lại phong độ tốt trong thời gian gần đây

Sau một giai đoạn trầm lắng về phong độ, Brighton đã có những sự cải thiện trong thời gian gần đây. “Hải âu” chỉ thua 1 trong 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường, qua đó trở lại với cuộc đua dự cúp châu Âu. Họ cũng bất bại trong 6 trận đấu gần nhất thi đấu trên sân nhà Amex.

Vào cuối tuần này, Brighton cũng đón nhận cú hích về lực lượng khi Lewis Dunk và Mahmoud Dahoud trở lại sau án treo giò. Đây đều là những cầu thủ quan trọng với Brighton và có thể làm tăng sức mạnh của đội.

Nhận định Brighton vs Burnley (22h00 ngày 912) “Hải âu” tung cánh 2
Burnley không phải thử thách nặng ký với Brighton

Thử thách tiếp theo của Brighton là một Burnley không quá nguy hiểm. Gần đây, Burnley mới có trận thắng hủy diệt trước Sheffield United với tỉ số 5-0. Tuy nhiên, đoàn quân của Vincent Kompany nhanh chóng bị kéo trở lại mặt đất với thất bại 0-1 trước Wolves.

Đó là thất bại thứ 5 liên tiếp trên sân khách của Burnley. Trong giai đoạn này, họ chỉ ghi được 2 bàn thắng và thủng lưới tới 12 bàn.

Kết hợp với phong độ sân nhà dở tệ, Burnley mới chỉ giành được vỏn vẹn 7 điểm kể từ đầu mùa giải. Hiện tại, Burnley đang đứng áp chót trên bảng xếp hạng và còn kém vị trí an toàn của Everton 3 điểm.

Không có nhiều yếu tố để kỳ vọng Burnley tạo nên bất ngờ tại sân Amex. Một chiến thắng dành cho đội chủ nhà gần như là tất yếu, và thậm chí Burnley còn chưa chắc có được bàn thắng danh dự.

Nhận định đặc biệt Brighton vs Burnley

Brighton chiến thắng: Brighton được đánh giá cao vượt trội hơn hẳn so với Burnley. Chính vì thế, khả năng Brighton giành chiến thắng là rất lớn. Tỷ lệ chiến thắng của Brighton là 67% và có thể đặt niềm tin vào đội chủ nhà.

Ít hơn 3,5 bàn thắng: Brighton đã ghi bàn và thủng lưới 19 trận gần nhất ở Premier League. Tuy vậy, những màn trình diễn kém cỏi của hàng công Burnley mùa này cho thấy không dễ để họ chọc thủng lưới được Brighton. Do đó, trận đấu tới không dễ để vượt qua cột mốc 3,5 bàn.

Dự đoán kết quả Brighton vs Burnley: 2-0

Thông tin xung quanh trận Brighton vs Burnley

nhan dinh bong da du doan Brighton vs Burnley ngoai hang anh premier league hom nay
Nhận định Brighton vs Burnley
  • Brighton: Lewis Dunk và Mahmoud Dahouh có thể trở lại đội hình xuất phát sau án treo giò. Sao trẻ 18 tuổi Jack Hinshelwood có tiếp tiếp tục được đá chính sau khi ghi bàn hôm giữa tuần.
  • Burnley: Jack Cork và Lyle Foster vắng mặt. Josh Cullen và Luca Koleosho chưa chắc ra sân.

- Brighton không giữ sạch lưới trong 3 trận gần nhất gặp Burnley.

- 8/9 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 8/10 trận gần nhất của Burnley có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- Hai đội cùng ghi bàn ở 4/5 trận gần nhất của Brighton.

- 8/10 trận gần nhất của Brighton có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của Brighton ở trận này là 67%.

- Trọng tài Simon Hooper rút ra trung bình 0,1 thẻ đỏ và 3,58 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Brighton vs Burnley

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Brighton vs Burnley (22h00 ngày 912) “Hải âu” tung cánh 3
Đội hình dự kiến Brighton vs Burnley

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X