Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brighton vs Burnley 22h00 ngày 16/12 (Premier League 2017/18)

Thứ Bảy 16/12/2017 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Brighton vs Burnley lúc 22h00 ngày 16/12 (Vòng 18 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Brighton vs Burnley 22h00 ngay 1612 (Premier League 201718) hinh anh
Brighton vs Burnley
Nhận định Brighton vs Burnley: 0-1


Burnley đang đứng thứ 6 nhưng chỉ kém về chỉ số phụ so với Top 4. Đó rõ ràng là thành tích quá đỗi ấn tượng và Burnley xứng đáng là ngựa ô của mùa giải này.

Để có được vị thế hiện tại, Burnley rất biết mình biết người và luôn duy trì sự tập trung cao độ. Đội chủ sân Turf Moor đang sở hữu hàng thủ tốt thứ 3 Ngoại hạng Anh mùa này, chỉ đứng sau hai đội đầu bảng Man City và MU.

Giữa tuần vừa rồi, Burnley vẫn kiên định với lối chơi chắc chắn, thực dụng khi họ tiếp Stoke City ở vòng 17 dù trên lý thuyết họ đủ khả năng chủ động tạo ra thế trận tấn công phóng khoáng. Kết cục, đội chủ nhà dứt điểm ít hơn, không chiến và cản bóng đều thua đối thủ, nhưng lại có điều quan trọng nhất là bàn thắng để mang về trọn vẹn 3 điểm. Trong 9 chiến thắng của Burnley từ đầu mùa, có tới 8 lần họ chỉ thắng với cách biệt một bàn, và 5 trận ở mốc tỷ số 1-0.

Vòng này, đối thủ Brighton vốn là tân binh khó có cửa khuất phục được Burnley. Liên tiếp 6 vòng gần nhất chỉ biết đến hòa và thua cho thấy Brighton có dấu hiệu đuối sức khi mùa giải bước vào giai đoạn căng thẳng. Ngay cả khi được chơi trên sân nhà, Brighton cũng không thắng liên tiếp 5 trận tiếp đón các đối thủ gần đây.

Tổng bàn thắng cả trận: Trước đây 2 đội từng nhiều lần chạm trán nhau tại các giải đấu hạng dưới nên có vốn hiểu biết thực tế rất đáng kể về nhau. Trong 14 lần đụng độ gần nhất thì có tới 11 trận khép lại với tối đa 2 bàn thắng. Ở thời điểm hiện tại rất khó chờ đợi vào sự khác biệt khi Burnley theo đuổi lối chơi phòng thủ chắc chắn để tích lũy điểm số trong từng trận đấu. Phía đối diện Brighton chỉ có 14 bàn từ đầu mùa, chưa đạt trung bình 1 bàn mỗi trận. Chọn Dưới 2 bàn thắng cả trận.

Phạt góc: Đây là trận đối đầu giữa những đội có số phạt góc thuộc diện thấp nhất kể từ đầu mùa tại giải Ngoại hạng Anh. Burnley mới có 81 quả, đạt trung bình 4.76 quả mỗi trận, con số này với Brighton thậm chí còn khiêm tốn hơn rất nhiều với 4.06 quả mỗi trận. Với đặc điểm như vậy, rất khó chờ đợi vào kịch bản tưng bừng phạt góc. Chọn Dưới 10 1/2 quả phạt góc cả trận.


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X