Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brest vs Troyes 03h00 ngày 30/11 (Hạng 2 Pháp 2016/17)

Thứ Ba 29/11/2016 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Brest vs Troyes lúc 03h00 ngày 30/11 (Vòng 17 giải Hạng 2 Pháp 2016/2017): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Vòng 17 Ligue 2 sẽ chứng kiến cuộc đối đầu tâm điểm giữa 2 đội bóng đang xếp đầu bảng là Troyes và Brest, với lợi thế sân nhà của mình, Brest có lẽ sẽ không quá lép vế so với đội đầu bảng Troyes nhưng nên nhớ rằng xét về phong độ, đội chủ nhà đang tỏ ra thua kém khá nhiều so với đối thủ, vì thế cục diện ở trận đấu này vẫn là điều rất khó để nói trước.
Nhan dinh Brest vs Troyes 03h00 ngay 3011 (Hang 2 Phap 201617) hinh anh
Brest vs Troyes


Để thua liên tiếp ở 2 vòng đấu gần đây, Brest đã đánh mất ngôi đầu bảng vào tay Troyes sau vòng 16, khoảng cách lúc này giữa họ và đối thủ đang là 3 điểm. Với khoảng cách không quá lớn, cơ hội để Brest lấy lại những gì đã mất là điều hoàn toàn có thể và cơ hội quá rõ ràng khi họ sẽ đối đầu với chính Troyes ở vòng 17 diễn ra giữa tuần này. Xét về đội hình hay đẳng cấp, Brest không hề thua kém đối thủ nếu như không muốn nói là nhỉnh hơn, mặc dù vậy phong độ lại là điều mà Brest đang khiến các CĐV của mình vô cùng lo lắng khi đội bóng này để thua 3/5 trận gần đây nhất. Nếu muốn hoàn thành mục tiêu xưng Vương ở mùa giải năm nay, Brest cần tìm lại phong độ của mình ngay lập tức trước khi quá muộn và “cuộc chiến” với Troyes là thách thức nhưng cũng là cơ hội tốt cho Brest lấy lại vị thế của mình bằng một chiến thắng trọn vẹn.

Thắng 4 trận liên tiếp, ngôi đầu bảng là kết quả hết sức xứng đáng với những gì mà Troyes đã và đang thể hiện kể từ đầu mùa. Dù không được đánh giá cao như Brest nhưng chính Troyes ở thời điểm hiện tại mới là những người đang nắm trong tay lợi thế lớn trên hành trình cạnh tranh ngôi vô địch ở mùa giải năm nay.

Làm khách trên sân của chính đối thủ Brest ở vòng tiếp theo, sẽ là quá tuyệt vời nếu như đội khách tiếp tục chơi ấn tượng và có được chiến thắng nhưng đây là trận đấu mà Troyes phải thể hiện được bản lĩnh của mình cũng như họ cần nhớ 1 điều rằng, tỷ số hòa là đủ để Troyes tiếp tục có được lợi thế.

Nhận định: 1-1

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X