Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brest vs Tours 01h00 ngày 8/4 (Hạng 2 Pháp 2016/17)

Thứ Sáu 07/04/2017 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Brest vs Tours lúc 01h00 ngày 8/4 (Vòng 32 giải Hạng 2 Pháp Ligue 2 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Brest vs Tours 01h00 ngay 84 (Hang 2 Phap 201617) hinh anh
Brest vs Tours

Nhận định Brest vs Tours: 3-1

Vẫn đang vững vàng ở ngôi đầu BXH với khoảng cách 3 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 – Strasbourg nhưng Brest vẫn không được phép chủ quan bởi chỉ cần một cú xảy chân, họ hoàn toàn có thể đánh mất chức vô địch vào tay đối thủ. Do vậy, dù chỉ phải chạm trán đối thủ yếu Tours trên sân nhà ở vòng 32 nhưng thầy trò HLV Furlan cần duy trì sự tập trung trong suốt 90 phút thi đấu nếu không muốn để Tours làm nên bất ngờ.

Sau quãng thời gian thi đấu bết bát, cuối cùng người hâm mộ cũng thấy được sự trở lại của Brest vowius 2 chiến thắng liên tiếp ở 2 vòng đấu gần nhất tại Ligue 2. Với 6 điểm tuyệt đối giành được sau chiến thắng trước Laval và Lens giúp Brest giữ vững ngôi đầu bảng với khoảng cách 3 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 Strasbourg. Dù đây không phải khoảng cách quá mong manh nhưng với hiệu suất khá ngang bằng so với đối thủ (+9 và +10), các CĐV Brest vẫn có lý do để lo lắng bởi chỉ cần một trận thua, đội bóng của họ rất có thể sẽ mất vị trí số 1.

Được thi đấu trên sân nhà ở vòng 32 để tiếp đón đội khách Tours, một nhiệm vụ không quá khó khăn với Brest nhưng xét một cách công bằng, thậm chí phong độ ở thời điểm hiện tại của Tours còn đang ổn định hơn so với đội chủ nhà Brest. Do đó, muốn giành trọn 3 điểm ở trận này, rõ ràng Furlan cùng các học trò cần tận dụng thật tốt các cơ hội tạo ra để ghi bàn.

Có được phong độ khởi sắc trong thời gian gần đây với chuỗi 5 trận liên tiếp bất bại (3 thắng, 2 hòa), Tours đã lấy lại được lợi thế trong cuộc đua trụ hạng với khoảng cách với nhóm “cầm đèn đỏ” lúc này đã lên đến 4 điểm. Đây được xem là một kết quả rất bất ngờ bởi trước đó đội chủ sân Vallee du Cher đã thể hiện một phong độ đáng thất vọng và gần như không có cơ hội trụ lại Ligue 2 mùa này.

Làm khách trên sân của đội đầu bảng Brest ở vòng 32 rõ ràng là một thách thức không nhỏ với Tours, hơn thế nữa lúc này Brest cũng đang trở lại mạnh mẽ sau khoảng thời gian thi đấu không như ý. Hơn thế nữa, thành tích đối đầu trong quá khứ với đối thủ này cũng khiến các CĐV Tours cảm thấy lo lắng, cụ thể trong 7 lần chạm mặt gần nhất, Tours chỉ thắng được duy nhất 1 trận, còn lại là 4 thất bại và 2 tỷ số hòa.

Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X