Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brest vs Reims 1h30 ngày 27/9 (Hạng 2 Pháp 2016/17)

Thứ Hai 26/09/2016 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Brest vs Reims lúc 1h30 ngày 27/9 (Vòng 9 giải Hạng 2 Pháp Ligue 2 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Lúc này Reims và Brest đang sở hữu lần lượt vị trí thứ 2 và thứ 3 trên BXH League 2, vì vậy cuộc đối đầu giữa 2 đội bóng này ở vòng 9 được xem là trận đấu được chờ đợi nhất và hứa hẹn sẽ cực kì hấp dẫn khi phần thưởng cho kẻ chiến thắng nhiều khả năng sẽ là ngôi đầu bảng nếu Amiens SC sẩy chân.
Nhan dinh Brest vs Reims 1h30 ngay 279 (Hang 2 Phap 201617) hinh anh
Brest vs Reims


Khoảng thời gian chơi ấn tượng và có phần ổn định với Brest đã qua, lúc này sự thiếu chắc chắn trong lối chơi là điều mà Brest đang thể hiện rất rõ ràng. Bằng chứng là việc đội bóng này chỉ có được duy nhất 1 chiến thắng trong số 5 trận gần đây nhất trên mọi đấu trường. Nếu chỉ tính riêng League 2, Brest chỉ giành được 5 điểm sau 4 trận, một thành tích không tệ nhưng chưa đủ yêu cầu với một đội bóng được đánh giá là một trong những ứng cử viên vô địch như Brest.

Vì thế, trận đấu trên sân nhà với Reims tới đây, Brest cần 3 điểm trọn vẹn để lấy lại lợi thế cũng như khẳng định sức mạnh của mình với phần còn lại. Nhưng nên nhớ rằng, lúc này chính Reims đang là đội xếp trên Brest và có được một phong độ rất ổn định, chiến thắng là sẽ không đến một cách dễ dàng nếu không muốn nói là rất khó với Brest ở thời điểm hiện tại.

Không thể hiện một phong độ quá áp đảo tính đến thời điểm này của mùa giải nhưng Reims vẫn duy trì được một sự ổn định trong lối chơi và đó chính là chìa khóa dẫn đến thành công với vị trí thứ 2 trên BXH thời điểm này. Thường xuyên thắng sát nút hoặc không quá đậm trước các đối thủ dù là yếu hơn, chúng ta có thể thấy rõ việc đội bóng này giữ gìn thể lực trong các trận đấu tốt đến thế nào, điều này là hoàn toàn hợp lý trong bối cảnh một đội bóng thành công phải biết cách duy trì phong độ cũng như sức mạnh của mình trong một đoạn đường dài.

Chuyến làm khách trên sân của Brest tới đây nhiều khả năng Reims sẽ chủ động hướng đến một trận hòa an toàn bởi họ hiểu rằng chiến thắng quan trọng nhưng bứt tốc đúng thời điểm có lẽ còn quan trọng hơn và lúc này thì chưa phải lúc để Reims cần phải vươn lên mạnh mẽ.

Nhận định: 0-0

⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X