Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brest vs Niort 02h30 ngày 22/11 (Hạng 2 Pháp 2016/17)

Thứ Hai 21/11/2016 13:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Brest vs Niort lúc 02h30 ngày 22/11 (Vòng 15 giải Hạng 2 Pháp 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.


Troyes đã đuổi đến chân, Brest không thể bình chân như vại mà không hành động gì để giữ lấy ngôi đầu đang bị lung lay dữ dội của mình. Điều đó buộc thầy trò Jean-Marc Furlan phải chiến đấu bằng mọi giá để kiếm trọn 3 điểm ở trận đụng độ Niort, khép lại vòng 15 Ligue 2.
Nhan dinh Brest vs Niort 02h30 ngay 2211 (Hang 2 Phap 201617) hinh anh
Brest vs Niort
 
Theo đó, ở trận đấu đêm thứ Bảy, Troyes đã vượt qua Red Star ngay trên sân khách với tỷ số 2-1. Thắng lợi quan trọng này giúp cựu CLB từng thi đấu tại Ligue 1 mùa trước có thêm 3 điểm. Quan trọng hơn, đó là điểm số thứ 28 mà Troyes có được mùa này, bằng đúng với Brest, đội sẽ khép lại vòng 15 rạng sáng ngày thứ hai với cuộc đụng độ với Niort.
 
Với Brest, họ dù bị bắt kịp về điểm số, song vẫn nắm quyền tự quyết định số phận của mình, chỉ cần không thua trên sân nhà trận này, đoàn quân của Furlan sẽ lại vượt lên trên so với đối thủ, có điều là 1 hay 3 điểm mà thôi. Dẫu vậy, nước ập đến chân, Brest không thể cố tỏ ra mình ổn, không lo lắng gì trước sức ép mà Troyes phả vào gáy. Đặc biệt trong cuộc so tài với vật cản mang tên Niort rất khó chơi.
 
Niort đang xếp thứ 8, kém Brest đến 8 điểm, nhưng điều đó không cho thấy họ ngán CLB đang dẫn đầu giải hạng Hai Pháp. Cụ thể, 4 trận gần nhất, các vị khách không biết đến thua và hòa là gì. Đáng chú ý, trong số những trận trên, hàng công của “Les chamois” đều nhả đạn ít nhất 2 bàn/trận (tổng 10 bàn).
 
Cùng với đó, thành tích đối đầu quá khứ chỉ ra rằng Niort chơi khá ngang ngửa với đối phương (thắng 4, hòa 4 và thua 6). Mặt khác, nếu như đội chủ sân Le Ble sở hữu cây làm bàn đáng sợ Maupay – 8 bàn, thì Niort cũng có cho mình niềm hy vọng Dona N’Doh (6 bàn).
 
Brest có sứ mệnh phải thắng để tiếp tục dẫn đầu BXH, trong khi đối thủ bên kia chiến tuyến của họ cũng rất cần ba điểm để cải thiện thứ hạng của mình. Hơn thế, một khi Niort thắng lợi trở về, khoảng cách giữa hai bên còn được thu hẹp xuống còn 5 điểm. Mùa bóng còn rất dài, và biết đâu đấy, sẽ có một ngày thời thế đổi thay?
 
Thế mới thấy, giành được số 1 đã khó, giữ được thành quả còn khó hơn gấp bội lần. Brest hẳn hiểu hơn ai hết, về tình cảnh hiện tại của họ. Nước đến chân thì nhảy, nhảy được bao xa?
 
Nhận định: 1-0

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X