Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Brest vs Lorient 3h00 ngày 21/12 (VĐQG Pháp 2023/24)

Thứ Tư 20/12/2023 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brest vs Lorient thuộc giải Ligue 1/VĐQG Pháp: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Brest vs Lorient

Brest vs Lorient
Brest vs Lorient

Hai đội có phong độ tương phản ở Ligue 1, Brest và Lorient, sẽ đối đầu tại Stade Francis-Le Ble vòng 17 rạng sáng mai. Đội chủ nhà hiện đứng ở vị trí thứ 5 trên BXH với 28 điểm sau 16 trận, trong khi đội khách đứng cuối bảng với 12 điểm.

Mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một bước tiến lớn đối với Brest - đội đã dành phần lớn thời gian mùa giải trước để chống chọi với việc tụt hạng trước khi cán đích ở vị trí thứ 14. Tuy nhiên, mùa bóng này là một hình ảnh hoàn toàn trái ngược từ Brest, đội hiện chỉ cách suất dự Champions League mùa tới (Top 3) 2 điểm.

Mùa trước, Brest thua Lorient cả 2 lượt đi-về với tỉ số 1-2, nhưng hiên tại đội bóng của HLV Eric Roy, với ưu thế sân nhà, tự tin sẽ “đòi nợ” thành công. Sau chuỗi trận không thắng từ tháng 10 đến đầu tháng 11, “Les Pirates” đã trải qua 5 vòng đấu bất bại (thắng 4 và hòa 1). Mới nhất  cuối tuần qua, họ đánh bại Nantes với tỷ số 2-0.

Ngược lại hoàn toàn, Lorient có vẻ như phải chiến đấu để sinh tồn ở giải đấu hàng đầu mùa này trừ khi họ có thể tìm được phong độ rất cần thiết trong nửa sau của chiến dịch. Les Merlus kết thúc mùa trước một cách thoải mái ở vị trí giữa bảng nhưng hiện chỉ hơn đội cuối bảng Clermont một điểm và kém Toulouse (suất an toàn gần nhất) 2 điểm.

Lorient đã phải chịu thất bại thứ 8 ở giải VĐQG vào cuối tuần qua, thua 1-2 trước Strasbourg và đánh dấu trận thứ bảy liên tiếp không thắng ở giải VĐQG, bao gồm 5 thua và 2 hòa. Hai thắng lợi hiếm hoi mà họ có được trong mùa giải này là trước Rennes và Lille lần lượt vào tháng 10 và tháng 8, nhưng đều là trên sân nhà.

  • Lựa chọn: Brest

Nhận định hiệp 1 Brest vs Lorient

7 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội tại giải VĐQG Pháp trên sân Brest chứng kiến tới 13 bàn thắng được ghi ở hiệp đấu đầu tiên. 4 vòng đấu sở hữu địa lợi vừa qua của Brest cũng LUÔN có lưới rung hiệp 1 (7 bàn). Về phía Lorient, bình quân 4 trận vừa mới đây của đội bóng này có hơn 2.2 pha lập công mỗi 45 phút đầu.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Brest vs Lorient

23, đó là số bàn thắng 2 CLB ghi vào lưới nhau trong 7 cuộc đối đầu Ligue 1 liên tiếp tại sào huyệt Brest. Trên sân nhà, Brest đang sở hữu mạch 5 trận liền “nổ súng”. Với Lorient, họ đang là hàng thủ tệ nhất giải (31 bàn thua) nhưng đồng thời cũng thuộc Top 5 CLB ghi nhiều bàn nhất tại giải VĐQG Pháp 2023/24. Trận đấu này sẽ có +3 bàn chung cuộc!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Brest vs Lorient: 2-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Brest vs Lorient 3h00 ngày 2112 (VĐQG Pháp) 1
 Thành tích đối đầu giữa Brest vs Lorient

Thành tích gần đây

Nhận định Brest vs Lorient 3h00 ngày 2112 (VĐQG Pháp) 2
Thành tích gần đây của Brest
Nhận định Brest vs Lorient 3h00 ngày 2112 (VĐQG Pháp) 3
Thành tích gần đây của Lorient

Đội hình dự kiến

  • Brest: Bizot; Locko, Brassier, Chardonnet, Lala; Magnetti, Lees-Melou, Camara; Del Castillo, Mounie, Le Douaron
  • Lorient: Mvogo; Mendy, Talbi, Toure, Mendy; Abergel, Innocent; Faivre, Ponceau, Tosin; Dieng

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X